Tìm chỗ cho con học để sau này luyện thi chứng chỉ Starter, Movers, Flyers

Thảo luận trong 'Dạy con ngoại ngữ' bắt đầu bởi MebeMyMy, 27/5/20.

  1. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người, con mình năm nay học lớp 1,có thông tin từ trường của bé nhà mình đầu ra phải có chứng chỉ Starter, Movers, Flyers nên mình đang tìm hiểu các chương trình đào tạo lấy các chứng chỉ này.


    Mình hiện tại không biết bé nên học ở đâu để có nền tảng tiếng Anh tốt. Mình có đi tìm hiểu rất nhiều khóa học trên mạng, nhưng không tin tưởng lắm. Theo như tìm hiểu thì nhiều chương trình đào tạo hiện nay đều luyện thi 3 chứng chỉ, có cả học ở trung tâm lẫn học tiếng anh online tại nhà, tuy nhiên học phí khá cao, kinh tế gia đình sợ không cho con theo học nổi. Có ba mẹ nào đang cho bé theo học để trang bị các kỹ năng cần thiết cho các kỳ thi này ở đâu cho mình xin ý kiến với, có trung tâm nào uy tín mà học phí hợp lý cho mình xin thông tin với nhé.


    Mà mình có 1 thắc mắc, em gái mình cũng có con đang học tiểu học nhưng trường lại không bắt buộc có các chứng chỉ Starter, Movers, Flyers. Mình không biết điều này có ảnh hưởng gì đến chất lượng học ngoại ngữ ở trường của các bé không. Các ba mẹ có biết về thông thông tin này cho mình xin thêm thông tin với ạ, mình cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...