Tìm địa điểm vui chơi cho con đúng không khí trung thu truyền thông

Thảo luận trong 'Mẹ bé tâm sự' bắt đầu bởi thythy, 7/8/16.

  1. thythy

    thythy Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình vốn xuất thân từ miền quê rồi lên thành phố lấy chồng lập nghiệp luôn. Cứ mỗi mùa trung thu nhìn các con chỉ thích chơi lồng đèn điện, tối trung thu loanh quanh vẫn là đến mấy trung tâm thương mại, đông đó, vui đó nhưng mà sao thấy vẫn thiếu thiếu gì đó. Nhớ hồi nhỏ mỗi dịp trung thu của mình giản dị mà vui lắm, cả xóm tập trung lại góp trái cây vào một mâm, sau khi đi múa lân một vòng là về đó phá cổ, trông trăng ca hát vui rộn ràng. Hic nghĩ tới thấy tội tụi nhỏ bây giờ ghê. Nhưng nói vậy thôi chứ không thể so sánh xưa nay được, mỗi thời mỗi khác. Sắp tới trung thu rồi, muốn tìm cho con một địa điểm đón trung thu thật ý nghĩa, có trò chơi truyền thống chẳng hạn, xa xa tý cũng không sao. Mẹ nào có địa điểm nào thì gợi ý cho em.
     
  2. caovan765

    caovan765 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hic bạn kể trung thu xưa làm mình cũng nhớ tuổi thơ ghê vậy đó. Hồi đó không có bán nhiều bánh trung thu như bây giờ đâu, người lớn cũng không đi tặng bánh trung thu cho nhau như bây giờ. Nhóc nhà mình cũng được 5 tuổi cũng bắt đầu biết đến trung thu, mình sẽ theo dõi topic để tìm điểm vui chơi phù hợp cho con luôn
     
  3. nthu6388

    nthu6388 Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trung thu là vợ chồng em hay đưa con về nhà ông bà ngoại ở Bình Dương chơi. Năm nay ông bà ngoại bé bảo gần chỗ ông bà có event Ngày hội trung thu của gốm sứ Minh Long tổ chức. Ông là khách hàng thân thiết của Minh Long vừa rồi có mua bình trà trung thu bên showrom Minh Sáng Plaza được tư vấn sẽ có cơ hội nhận vé tham dự Hội trăng rằm Minh Long. Gia đình mình đang rất háo hức đón trung tại đây. Chương trình diễn ra đúng ngày cuối tuần 11/9, với rất nhiều hoạt động vui chơi truyền thống cho các bé. Các mẹ có thế lên trang website hay page của nó để xem cụ thể chương trình nha.
     
  4. mymy258

    mymy258 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn ơi nói cụ thể làm sao nhận được vé tham dự Hội trăng rằm Minh Long ? Mình muốn mua vé cho con chơi dịp trung thu mà kiếm không ra thông tin để mua vé. Hay tới ngày cứ đến tham gia được không nhỉ?
     
  5. maile

    maile Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đang nói về Hội trăng rằm Minh Long tổ chức ở Minh Sáng Plaza ngày 11 tháng 9 phải không cả nhà? Nếu vậy sẵn dịp em khoe luôn, chuyện là cuối tuần rồi em đi mua quà tặng trung thu cho công ty ở đây, em được nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình. Em đã chọn được quà rất ưng ý là 20 bộ bình trà trung thu của Minh Long để tặng cho đối tác, bình trà rất tinh tế và đẹp. Về vé tham dự trung thu chỉ dành cho thành viên thôi, nên bạn nào chưa có thẻ thì đăng kí làm thẻ nha, và chỉ mua bình trà trung thu mới có cơ hội được Minh Long chọn ngẫu nhiên trao vé. Được biết chương trình sẽ diễn ra trong không khí rất truyền thống với rất nhiều trò chơi cho thiếu nhi, nhằm mang đến cho các em một ngày hội trung thu thật đúng nghĩa. Mẹ nào cần biết thêm thông tin chi tiết cứ đến showrom để được tư vấn hoặc inbox về page nó nè: https://www.facebook.com/minhlongcompany/?fref=ts
     
  6. phuongmy90

    phuongmy90 Đã đăng ký

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình cũng muốn cho con chơi trung thu truyền thống như ngày xưa lắm. Để inbox hỏi admin page Minh Long xem sao, cảm ơn bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/16
  7. linhnhi618

    linhnhi618 Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ôi sự kiện chỉ có ở bình dương thôi sao, tớ ở Đà Nẵng thì sao mừ tham dự ni?
     
  8. maile

    maile Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    hic mình thì ở Nha Trang, thiệt là bất công mà. Sao không tổ chức ở đây nhỉ?
     
  9. duong27

    duong27 Đã đăng ký

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghe có vẻ thú vị nhỉ, lâu lâu cho con đổi gió xuống Bình Dương dịp. Con mình thích vẽ lắm, cho con tự do vẽ trên những sản phẩm gốm sứ rồi mang về kỷ niệm thì còn gì bằng.
     
  10. maile

    maile Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mới gọi điện hỏi mua vé cho cả nhà tham dự Ngày hội trăng rằm của Minh Long nè. Hic cơ mà nó không bán vé, chỉ có 100 vé tặng khi mua sản phẩm bình trà trung thu của Minh Long thôi.
     
  11. nhitran7

    nhitran7 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn chủ thớt, mình sẽ mua bình trà Minh Long vừa giá trị vừa có vé cho con đi tham gia vui chơi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...