Táo bón, biếng ăn, chậm lớn ở trẻ giờ đã có giải pháp an toàn và vô cùng hiệu quả.

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi huongduong9o, 7/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Táo bón, biếng ăn, chậm lớn ở trẻ giờ đã có giải pháp an toàn và vô cùng hiệu quả.

    Táo bón, chậm ăn, biếng ăn, bỏ bữa hay thậm chí tiêu chảy là những nỗi lo của các bậc phụ huynh. Những ông bố bà mẹ tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không tìm được giải pháp an toàn và hợp lý ở trẻ. Chính vì vậy hôm nay các mẹ hãy xem cách mình chữa trị biếng ăn cho con nhà mình nhé.

    Mình là Phương 28 tuổi, hiện tại mình mới có 1 bé gái đầu lòng. Bé mới được 1 tuổi xinh vào tháng trước. Ngày trước, khi còn là con gái nghe mọi người kêu làm mẹ vất vả lắm, con ốm chăm con đủ đường, stress, tự kỷ, đến khi mình làm mẹ mình mới hiểu được nỗi khổ đó. Nhưng bù lại có con mọi thứ như bước sang trang mới, vui hơn, chồng và vợ cùng nhau chăm con nhìn hạnh phúc biết bao các mẹ nhỉ.

    Trộm vía cô bé nhà mình vừa qua mới bị táo bón, chướng bụng, chán ăn, bỏ bữa, không chịu chơi bời gì. Mới đầu tưởng con ăn uống không đủ chất, thay đổi chế độ ăn uống cùng thực đơn cho bé rồi mà bé vẫn chán ăn, bỏ bữa, ép cũng không lên được thìa nào. Ngày thứ 2 con bị táo bón, chướng bụng, mình thử đủ các mẹo như cho bé uống nhiều nước, uống thêm nước cam ép, bổ sung rau xanh cho con nhưng vẫn không đỡ, con còn quấy khóc om sòm. Lo quá mình và chồng cho con đi khám bác sĩ mà bác sĩ kê cho con nhiều thuốc kháng sinh, mình mới cho con uống một ngày nhưng sợ thuốc kháng sinh là con dao hai lưỡi gây hại cho con quá. Được bà chị họ giới thiệu cho men vi sinh của Brauer Úc mình cũng có hỏi chuyên da thì bác sĩ bảo bổ sung men vi sinh cho con được nên mình là đã sử dụng cho con. Men vi sinh không phải là thuốc kháng sinh nên mình dùng an tâm hẳn.

    Ấy vậy mà đúng như dự tính, con dùng được 2 ngày tình trạng táo bón giảm, phân bắt đầu mềm ra và không có mùi khó chịu. Đồng thời bé sử dụng men vi sinh kích thích ăn uống giúp con chịu ăn, chiu chơi hẳn các mẹ ạ

    Các mẹ có tò mò xem thành phần của men vi sinh Brauer Úc như nào không?

    Bé con nhà mình được hơn 1 tuổi mình sử dụng men vi sinh Brauer Úc cho trẻ từ 9-3 6 tháng tuổi của Brauer. Được biết Brauer là thương hiệu rất nổi tiếng tại Úc có bề dày 90 năm trong việc cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ. Hiện Brauer Úc đã có mặt tại Việt Nam nên các mẹ mua rất dễ nhé.

    Các sản phẩm bổ sung men vi sinh Brauer Úc có chứa hàng tỷ lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa ở trẻ. Các chủng lợi khuẩn này đều được chứng minh lâm sàng tồn tại trong môi trường tiêu hóa, hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng.

    Men vi sinh Brauer cung cấp cả chất xơ Inulin là nguồn thức ăn nuôi lợi khuẩn, chống táo bón, bảo vệ biểu mô đường ruột và loại bỏ vi sinh vật có hại.

    Đặc biệt men vi sinh Brauer Úc có chứa vitamin D giúp tăng cường miễn dịch để chống lại sự xâm nhập vi sinh vật có hại và tăng hấp thu Canxi cho cơ thể.

    Hơn nữa men vi sinh Brauer không chứa: đậu lạc, trứng, sữa, lúa mì. không chứa màu, hương liệu và chất làm ngọt nhân tạo an toàn cho bé. Hương vị hoàn toàn thiên nhiên và được bào chế dạng bột rất dễ uống và pha chế.

    [​IMG]

    Công dụng của men vi sinh Brauer Úc dành cho bé 9-36 tháng tuổi

    - Men vi sinh cho bé từ 9-36 tháng của Brauer cân bằng hệ vi sinh vật trong đường tiêu hóa giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về tiêu hóa thường gặp ở trẻ như: TÁO BÓN, TIÊU CHẢY, PHÂN SỐNG, CHÁN ĂN, HẤP THU KÉM…

    - Hỗ trợ và duy trì đường ruột khỏe mạnh, tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng.

    - Tăng sản xuất vitamin nhóm B và vitamin K.

    - Giúp ăn ngon, tăng cân tốt ở trẻ trong độ tuổi ăn dặm

    - Giảm tiêu chảy do rota virus, tiêu chảy liên quan đến kháng sinh và tiêu chảy mắc phải ở bệnh viện.

    - Giảm viêm dạ dày ruột.

    - Cải thiện hội chứng ruột kích thích ở trẻ.

    - Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ. Giảm các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp ở trẻ đi mẫu giáo.

    - Giảm nguy cơ mắc các bệnh miễn dịch, dị ứng như chàm da, viêm mũi dị ứng, hen suyễn…

    - Giúp bảo vệ răng miệng, chống sâu răng.

    - Sản phẩm có vị vani thơm ngon dễ sử dụng cho các bé.

    Các mẹ ơi, lưu ý nho nhỏ thôi là khi sử dụng men vi sinh Brauer Úc không được sử dụng cùng với sữa chua hoặc nước trái cây có vị chua hoặc khi sử dụng sữa chua thì cách 4 tiếng sau mẹ mới cho con uống men vi sinh nhé. Bởi vì dùng chung sẽ mất đi hiệu quả của men vi sinh.

    Mẹ có thể pha với nước hoặc trộn với đồ ăn cho bé để bé dễ ăn hơn nhé.

    Mình có mua sản phẩm trên website của Brauer nhé. Các mẹ hãy tham khảo ở đây nhé.

    Website: http://brauer.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...