Tác hại của xuất tinh nhiều?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 8/2/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xuất tinh nhiều lần có thể hiểu là trong khi quan hệ, phái mạnh xuất tinh quá nhiều hoặc là quan hệ nhiều lần và xuất tinh, đây cũng là tình trạng rối loạn xuất tinh ở nam giới. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Khi đó nam giới sẽ cảm thấy mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý.

    [​IMG]

    Hậu quả của việc xuất tinh nhiều

    Sức khỏe suy giảm

    Khi xuất tinh quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, tiêu hao tinh khí, khí huyết hư tổn…Nó có thể dẫn đến nhiều tác hại như thiếu khí, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, suy giảm trí nhớ… Nguyên nhân dẫn đến các bệnh về tâm thần, rối loạn, trầm cảm… ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của phái mạnh.

    Giảm tuổi thọ

    Tinh dịch được xuất ra ngoài trong quá trình xuất tinh có chứa vitamin, khoáng chất, protein, và năng lượng cần thiết đối với tinh trùng để tinh trùng có thể bơi nhanh vào âm đạo để thụ tinh cho trứng. Các tế bào trong tuyến tiền liệt ở nam giới còn sản xuất chất kiềm có nhiệm vụ bảo vệ tinh trùng có thể sống qua âm đạo có môi trường axit.

    Do việc xuất tinh này, nam giới sống kém thọ hơn 6 năm so với nữ giới. Sau khi xuất tinh, người đàn ông luôn luôn mệt mỏi. Số lượng tinh trùng cho mỗi lần xuất tinh là khoảng 5 ml có chứa kẽm, selen, protein, vitamin A, C, E, và đường.

    Gây rối loạn chức năng sinh lý

    Xuất tinh quá nhiều còn dẫn đến tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới,… Điều này là một trong những nguy cơ dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm về sức khỏe giới tính và sinh sản. Khi tần suất xuất tinh quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến các lần quan hệ tiếp theo, có thể gây nên cảm giác lãnh cảm, buồn chán, không có hứng thú tình dục.

    Có thể dẫn đến vô sinh

    Xuất tinh quá nhiều sẽ làm cho tinh trùng không có thời gian để tái tạo lại, số lượng tinh trùng giảm xuống. Bên cạnh đó việc xuất tinh nhiều sẽ dẫn đến tinh trùng yếu, loãng, mật độ tinh trùng thưa thớt. Dẫn đến khả năng sinh sản bị giảm, tinh trùng yếu dẫn đến khó tiếp cận được với trứng, khó thụ thai, gây ra tình trạng hiếm muộn, thậm chí là vô sinh. Nó khiến cho sự phát triển của tinh binh bị giảm sút và không có thời gian để phát triển bình thường trở lại.

    Tăng nguy cơ mắc bệnh sinh dục

    Việc bị cọ xát liên tục ở vùng kín có thể ảnh hưởng xấu đến cơ quan sinh dục của cả người nam và nữ, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh vùng kín, nó có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe sinh sản.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt –luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Website: http://phongkhamaumyviet.vn/vi-sao-duong-vat-co-mui-hoi-2275.html

    Nếu bạn có thắc mắc gì về tình trạng bệnh của mình thì có thể liên hệ tư vấn với bên chúng tôi:
    https://goo.gl/5hwEkr
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...