Tác dụng chữa viêm khớp của nước ép việt quất

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 29/8/18.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Được biết đến như một loại quả mang lại những món đồ uống tuyệt vời nhưng ít ai biết đến việc nước ép việt quất có khả năng chữa bệnh viêm khớp. Vì vậy Hyluflex mang đến cho bạn những thông tin thú vị về loại quả này trong bài viết dưới đây.

    Viêm khớp

    Viêm khớp là một điều kiện mà có đau và sưng ở các khớp và các sự cố của sụn trong cơ thể. Phù nề có thể theo thời gian gây tổn thương vĩnh viễn cho các khớp. Có nhiều loại khác nhau của viêm khớp bao gồm viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp dạng thấp chưa thành niên và viêm khớp nhiễm khuẩn. Viêm xương khớp là truyền thống liên quan đến tuổi tác hay bị chấn thương. Viêm khớp dạng thấp và viêm khớp dạng thấp thiếu niên được xem là bệnh tự miễn, có nghĩa là hệ thống miễn dịch của cơ thể quay về bản thân và tấn công các khớp.

    [​IMG]


    Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh, hàng năm bệnh viêm khớp ảnh hưởng đến khoảng 50 triệu người Mỹ . Bệnh có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như tuổi tác, giới tính, cân nặng, chấn thương, nhiễm trùng hay các bệnh tự miễn dịch. Quá trình điều trị viêm khớp mang theo hàng loạt những cơn đau và chống viêm bằng thuốc cũng như là các loại kem bôi, thuốc mỡ. Tuy nhiên, nhiều người Mỹ luôn tìm kiếm cho mình bằng các sản phẩm thiên nhiên thay thế cho các sản phẩm hóa dược để ngăn chặn những tiến triểu xấu của bệnh viêm khớp. Một trong những thực phẩm cho thấy triển vọng giảm bớt tình trạng viêm khớp dạng thấp chính là nước ép trái việt quất.

    Nước ép việt quất

    Quả việt quất và nước ép từ việt quất có một lịch sử lâu dài của việc sử dụng bởi các bộ lạc da đỏ bản địa châu Mỹ để điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu. Loại quả này đến từ một loại cây bui thường xanh mọc nhiều ở vùng Bắc Mỹ. Các nhà nghiên cứu tin rằng, các hóa chất trong quả việt quất dùng để ngăn chặn vi khuẩn bám vào bên trong đường tiết niệu và ngăn chặn vi khuẩn phát triển và nhân rộng. Trong việt quất có chứa lượng lớn axit salicylic, chất này làm loãng mãu tự nhiên, những bệnh nhân dùng thuốc như Coumadin nên tránh sử dụng lượng lớn nước ép việt quất để giảm nguy cơ chảy máu.

    [​IMG]


    Nghiên cứu y khoa

    Nghiên cứu y tế hiện nay cho thấy rằng, nước ép nam việt quất có tác dụng lớn nhất về bệnh viêm khớp dạng thấp. Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí tháng 3 năm 2006 “lâm sàng và phát triển miễn dịch”, các nhà nghiên cứu tìm thấy một kết nối giữa các vi khuẩn Proteus mirabilis và viêm khớp dạng thấp. Các nhà nghiên cứu tin rằng vi khuẩn này, một nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiết niệu, là một kích hoạt có thể cho bệnh viêm khớp dạng thấp. nước ép nam việt quất có thể ngăn chặn vi khuẩn này từ phát triển và nhân rộng; Các nhà nghiên cứu tin rằng bệnh nhân trong giai đoạn đầu của bệnh viêm khớp dạng thấp có thể được hưởng lợi từ một lượng lớn nước ép nam việt quất.

    Cân nhắc khi sử dụng

    Trong khi thêm nước ép việt quất vào chế độ ăn của bạn là an toàn cho hầu hết mọi người, có một số tương tác mà sẽ cần phải được xem xét. Bởi vì việt quất và nước ép việt quất có chứa axit salicylic, có tác dụng như thuốc làm loãng máu tự nhiên, bạn cần phải cẩn thận nếu bạn đang dùng thuốc làm loãng máu theo toa hoặc bị dị ứng với aspirin. Bởi vì aspirin là tương tự như axit salicylic, uống một lượng lớn nước ép việt quất có thể gây ra một phản ứng dị ứng. Nếu bạn bị sỏi thận hoặc có tiền sử sỏi thận, tránh uống một lượng lớn nước ép nam việt quất vì nó có thể làm tăng nguy cơ phát triển sỏi thận. Như với hầu hết các thay đổi chế độ ăn uống hoặc điều trị, tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn, những người tốt nhất có thể khuyên bạn như thế nào nước ép nam việt quất nhiều là có lợi cho tình trạng của bạn.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex
    [​IMG]


    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733



    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...