Đánh giá Tác dụng của trà hồng sâm với sức khỏe mỗi ngày

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 7/7/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Tác dụng của trà hồng sâm với sức khỏe mỗi ngày
    - từ xưa đến giờ, trà nhân sâm linh chi là thức uống hằng ngày của tất cả các gia đình ở Việt nam. Vậy tại sao bạn ko chọn cho mình một loại trà trong chậm tiến độ có khả năng tẩm bổ thân thể và phòng chống những virut gây bệnh. Thí dụ như trà sâm. Ngoài vị ngon miệng, trà hồng sâm còn là vị thuốc bổ rất tốt cho cơ thể con người như:

    - phân phối năng lượng: Đối với người dân Trung Quốc, trà sâm được coi như vị thuốc bổ sản xuất năng lượng cho cơ thể,tăng cường thể lực.

    - Phòng chống ung thư: Ở 1 khía cạnh nào ngừng thi côngĐây, trà sâm Hàn Quốc được đánh giá như 1 giải pháp hóa học trị liệu, tức thị bước đầu có thể làm cho giảm nguy cơ ung thư.

    [​IMG]

    - hỗ trợ khả năng tình dục: Theo một nghiên cứu của trường Đại học Phương Tây Illinois, những thành phần ginsenoside có trong gừng sẽ tác động đến hệ thống thần kinh trung ương và các tuyến sinh dục, trong khoảng chậm triển khai, khả năng “chăn gối” của các quý ông được cải thiện đáng nói.

    - tốt cho hệ miễn dịch: Trà sâm còn có tác dụng đẩy mạnh hiệu quả của các vacxin cúm, và những kháng sinh chữa viêm phổi, viêm phế quản.

    Trà Sâm hàn quốc

    Trà Sâm hàn quốc

    - Bên trong mỗi gói trà hồng sâm còn là cả 1 kho chất chống oxy hóa, rất tốt cho tim mạch và những bệnh can dự tới rối loạn tim mạch.
    Với những trường hợp như cao huyết áp hoặc đang sử dụng những chất kích thích khác, tuyệt đối ko được sử dụng trà sâm. Trà sâm sẽ chỉ phải chăng với những người đã trưởng thành, còn trẻ em thì ko nên sử dụng trà sâm.

    [​IMG]

    - bên cạnh trà hồng sâm, trà sơn hồng sâm cũng tốt ko kém đối với cơ thể của mỗi chúng ta. Trà sơn là 1 đặc sản của vùng đồi tây bắc. Trà là sự kết hợp của những loại thảo dược quý trong khoảng tự nhiên được y khoa nghiên cứu và xác nhận là có tác dụng lý tưởng đối với sức khỏe như: Trà dây, cỏ ngọt, lương phấn thảo, kim ngân...
    Trà dây có vị ngọt với tác dụng thanh mát tiêu viêm giải độc ngăn ngừa các bệnh về mụn, những bệnh về viêm họng viêm phế quản, viêm răng lợi, bên cạnh đó trà còn có tác dụng khiến liền sẹo ở loét bao tử.

    - Trà hồng sâm còn có lợi cho người bị tiểu con đường, áp huyết cao, béo phì hay những bệnh về tim mạch. Lương phấn thảo có tác dụng thanh nhiệt giải độc giảm sốt tiêu viêm dung cho người bị cảm do thời tiết thay đổi cảm nắng là rất khả quan.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...