Tài liệu kỹ thuật về Hệ thống hút bụi gỗ

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 16/5/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp được áp dụng quy trình khép kín

    Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp là gì?

    Hệ thống hút bụi gỗ trong xưởng sản xuất hệ thống hút bụi gỗ là dùng quạt ly tâm kết hợp với các vật dụng hút lọc như Cyclone hoặc Túi Vải. Để xử lý bụi thông qua các ống gió được kết nối với các máy chế biến gỗ

    Hiệu quả hút lọc tùy thuộc vào quạt hút mang lưu lượng lớn hay nhỏ. Nếu có rộng rãi máy chế biến gỗ, phát sinh bụi nhiều thì ta phải tính toán. Về quạt và đường ống sao cho hiệu quả nhất. tùng tiệm chi phí tổn nhưng gom bụi tốt.

    Tài liệu kỹ thuật về Hệ thống hút bụi nhà máy gỗ

    Buồng thu nhặt bụi khô của Hệ thống hút bụi gỗ trong xưởng sản xuất

    Hệ thống lượm lặt bụi khô hoạt động dựa trên các phương thức lắng khác nhau: trọng lực (các buồng lắng bụi), quán tính (lắng bụi nhờ thay đổi hướng chuyển động của dòng khí hoặc nhờ vào vách ngăn) và ly tâm (các xiclon đơn, nhóm và tổ hợp, các thiết bị gom bụi xoáy và động). Các trang bị gom bụi ở trên sản xuất và vận hành đơn giản, được sử dụng phổ biến hiện tại.
    Chắc chắn hiệu quả gom bụi không phải khi nào cũng đạt tiêu chuẩn nên nó thường đóng vai trò xử lý sơ bộ.


    [​IMG]

    Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp do công ty Cơ điện VIMAX nghiên cứu phân phối đã thành công ở rất nhiều nhà máy sản xuất gỗ của Việt Nam nổi bật như công trình Hệ thống hút bụi nhà máy gỗ ở nhà hàng Marumitshu (Nhật Bản).

    ỨNG DỤNG

    ỨNG DỤNG cốt yếu là hút bụi trung tâm cho trang trại với nhiều điểm phát sinh bụi như máy cưa, máy bào 2 mặt, máy bào 4 mặt, máy chà nhám,…

    nhà hàng Cơ điện VIMAX nhận dò hỏi tham vấn thiết kế và sản xuất lắp đặt trọn gói.

    Cơ điện VIMAX tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các loại quạt công nghiệp, máy hút bụi, hệ thống hút lọc bụi công nghiệp, tủ điện, thang máng cáp tại Việt Nam với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...