Tài liệu bài giảng CorelDraw

Thảo luận trong 'Sách Hay' bắt đầu bởi mageotk, 10/3/17.

  1. mageotk

    mageotk Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CorelDRAW là một phần mềm biên tập đồ họa vectơ được phát triển và tiếp thị bởi Corel Corporation ở Ottawa, Canada. Đây là một công cụ mới mạnh mẽ cho phép chuyển đổi chính xác bitmap thành vecto. Bạn hoàn toàn có thể xử lý trên các vecto, bao gồm cả việc trộn màu, và chọn chế độ màu động.

    [​IMG]

    Đối thủ cạnh tranh chính của CorelDRAW là Adobe Illustrator. Mặc dù đây đều là những chương trình minh họa dựa trên vectơ, nhưng người sử dụng đều có cảm nhận khác nhau về hai chương trình này. Ví dụ, CorelDRAW có thể làm việc với tài liệu nhiều trang; Illustrator chỉ làm việc đơn trang nhưng cho phép chia trang thành theo nhiều lựa chọn in khác nhau nên có thể in trên nhiều trang.

    Xin nói ngay rằng không nhất thiết phải là họa sĩ trình bày hoặc họa viên kỹ thuật chuyên nghiệp, một khi bạn yêu thích màu sắc, đường nét và bố cục, Corel DRAW chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những niềm vui tuyệt vời mỗi khi có nhu cầu, có cơ hội bộc lộ thị hiếu thẩm mỹ của mình.

    Tài liệu đồ họa này giúp bạn tìm hiểu cách dùng Corel DRAW thuộc bộ Corel Graphics Suite 11 và rèn luyện những kỹ năng đồ họa căn bản. Cần nói rằng Corel Graphics Suite thực ra là một bộ công cụ đồ họa.

    Bạn có thể tham khảo trực tuyến hoặc tài về làm tài liệu bài giảng Corel Draw tại đây : http://taingon.net/bai-giang-corel-draw-11556
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...