TÌm hiểu về viêm tuyến tiền liệt

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 16/5/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tuyến tiền liệt thuộc hệ sinh dục nam có kích thước khá nhỏ gồm 2 múi, nằm ở trước trực tràng, dưới bàng quang và bao quanh ống niệu đạo.

    Viêm tuyến tiền liệt có 3 dạng sau:
    – Viêm tuyến tiền liệt cấp tính.

    – Viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

    – Viêm tuyến tiền liệt không triệu chứng

    Nguyên nhân gây nên bệnh

    Do nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt bị nhiễm khuẫn có thể do vi khuẩn vào theo đường niệu đạo sau khi sinh hoạt tình dục có các dấu hiệu phì đại tuyến tiền liệt. Thường gặp khi bị viêm tinh hoàn, viêm trực tràng, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo… lay lan sang tuyến tiền liệt.

    Do ứ đọng bài tiết ở tuyến tiền liệt: Ứ đọng bài tiết ở tuyến tiền liệt khi nam giới kiêng cữ quan hệ trong thời gian dài, hưng phấn tình dục bị dừng đột ngột…. khiến quá trình tuần hoàn ở tuyến tiền liệt và các cơ quan xung quanh bị bị rối loạn.

    Chữa viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc
    Thuốc kháng sinh


    Được sử dụng để điều trị tất cả các loại bệnh viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn gây ra. Ban đầu, người bệnh được điều trị với thuốc kháng sinh phổ rộng trong 2–4 tuần đối với viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Đối với trường hợp viêm tuyến tiền liệt mạn tính do vi khuẩn thì thời gian điều trị dài hơn và có thể lặp lại nếu có tái phát sớm sau khi ngưng sử dụng thuốc.

    Thuốc giảm đau

    Các thuốc giảm đau không cần kê đơn như aspirin, ibuprofen (Motrin, Advil, thuốc khác) giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để hạn chế các tác dụng phụ như đau bụng, chảy máu hoặc loét đường ruột.
    Ngoài ra còn có thuốc chẹn alpa thường dùng trong trường hợp viêm tuyến tiền liệt đau mãn tính cùng chậu.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí trị viêm tuyến tiền liệt ở biên hòa phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 — (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...