Sụp mí mắt ở người lớn có nguy hiểm

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi tmvnmh115, 13/12/17.

  1. tmvnmh115

    tmvnmh115 Đã đăng ký

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, tôi năm nay 51 tuổi. Dạo gần đây mắt tôi có dấu hiệu bị sụp mí nghiêm trọng. Khiến đôi mắt của tôi bị hạn chế tầm nhìn và yếu đi. Mà thật tình tôi không biết nguyên nhân vì sao lại bị sụp mí nặng như vậy? Và liệu có phương pháp chữa sụp mí mắt ở người lớn tuổi không. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Xin cảm ơn!” (Kim Hạnh – Đồng Tháp).
    Trả lời: Thân chào chị Kim Hạnh! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của chị về nguyên nhân và giải pháp cho tình trạng sụp mí mắt ở người lớn tuổi. Chúng tôi xin được trả lời như sau:Tìm hiểu sụp mí mắt ở người lớn tuổiỞ người lớn tuổi, tình trạng tích tụ mỡ và da thừa gây sụp mí tương đối phổ biến. Thông thường mí mắt bị sụp nhiều ở vùng đuôi mắt gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn.Nguồn cơn của việc sụp mí mắt ở người lớn tuổi do 2 nguyên nhân chính sau đây:

    - Mắt sụp mí do lão hóa: Khi tuổi càng cao, cơ nâng mi giãn mỏng và ngày càng yếu đi do lão hóa. Điều này khiến da mí mắt bị chùng, tích mỡ và dẫn đến tình trạng sụp mí mắt.

    Có thể bạn quan tâm >>> Cắt mắt hai mívà bí quyết lấy mỡ mí mắt .

    [​IMG]

    - Sụp mí mắt ở người lớn tuổi còn do các yếu tố phụ như: không đeo kính râm khi đi ngoài trời, thường xuyên căng thẳng, stress về công việc, cuộc sống,…

    Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm thẩm mỹ, tùy vào tình trạng, mức độ sụp mí mắt ở người lớn tuổi mà bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa sụp mí mắt phù hợp như cắt mí mắt, treo chân mày hay lấy mỡ bọng mắt. Tất cả những giải pháp trên điều giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng da mí mắt chùng, nếp nhăn, mỡ thừa, bọng mắt. Nhanh chóng đem đến một đôi mắt đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống.
    Tuy nhiên, để đôi mắt có thể đẹp nhanh hơn và nhanh chóng phục hồi. Ngoài việc quan tâm nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt ở người lớn tuổi như thế nào. Chị cần tìm một địa chỉ thẩm mỹ chữa sụp mí mắt uy tín, chất lượng. Bởi điều này quyết định đến sự thành công cho ca thẩm mỹ mắt của Chị.

    Xem tiếp bài viết tại đây nhé >>> Sụp mí mắt ở người lớn có nguy hiểm ?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...