SuHo EXO trở lại ấn tượng qua vai diễn chính trong phim Chàng Giàu Nàng Nghèo

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 13/5/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    SuHo EXO trở nên "siêu ngầu" với vai diễn Steven Jobs phiên bản Hàn trong phim mới Chàng Giàu Nàng Nghèo. SuHo EXO chia sẻ anh đã lấy cảm hứng diễn xuất cho bộ phim mới này qua khi nghiền ngẫm bom tấm Iron Man. Nào, cùng xem anh chàng điển trai này thể hiện như thế nào trong phim Chàng Giàu Nàng Nghèo đang phát sóng nhé!

    SuHo EXO xuất hiện trong phim truyền hình Chàng Giàu Nàng Nghèo (tên tiếng anh là Rich Man, Poor Woman). Nguyên gốc của Chàng Giàu Nàng Nghèo chính là bộ phim tình cảm hài của xứ sở Hoa Anh Đào. Trong phim, SuHo đóng vai nam chính - Lee Yoo Chan, một anh chàng giám đốc giàu có, soái ca và cực thông minh, được ví như nhân vật “Steve Jobs Hàn Quốc”.

    [​IMG]

    Lee Yoo Chan mắc phải nhược điểm duy nhất là không thể nhớ được khuôn mặt của người khác, một vấn đề cực éo le. Nam chính có mối quan hệ rắc rối với cô nàng Kim Bo Ra – một người sở hữu trí nhớ siêu phàm nhưng lại đang lận đận trong quá trình tìm việc.

    SuHo EXO chia sẻ rằng, anh đã xem đi xem lại bản gốc của phim Chàng Giàu Nàng Nghèo trước khi đồng ý tham gia bộ phim này. Thêm vào đó, SuHo EXO còn chăm chỉ cày series phim Iron Man để học hỏi kỹ năng diễn xuất của Rovert Downey Jr trong cách thể hiện vai diễn nhân vật tỷ phú giàu có, thông minh nhưng cực hài hước.

    [​IMG]

    SuHo EXO tiết lộ rằng giữa anh cũng có một vài điểm chung với nhân vật Lee Yoo Chan J. Đó là tính cách vui vẻ, thích trêu đùa mọi người xung quanh và đôi khi có suy nghĩa còn khá trẻ con. Tuy nhiên, nếu như Lee Yoo Chan là người nghĩ gì nói đấy, làm theo cảm tính thì SuHo EXO lại là người luôn cân nhắc trước mỗi hành động của mình.

    Chàng Giàu Nàng Nghèo đã bắt đầu lên sóng trong mấy ngày gần đây và đơn vị sản xuất vừa “nhá hàng” cho các fan hâm mộ một số hình ảnh của anh chàng giám đốc Lee Yoo Man – SuHo EXO. Chính vì thế mà các fan lúc nào cũng thấp thỏm chờ đợi những tình tiết mới nhất của bộ phim do SuHo EXO đóng vai nam chính.

    Cập nhật những tập phim mới nhất của Chàng Giàu Nàng Nghèo để ủng hộ nam thần SuHo EXO của chúng ta nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...