Hà Nội Sức hot khó cưỡng của biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 1

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi deemroixa, 9/8/17.

  1. deemroixa

    deemroixa Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Biệt Thự Biển Vinpearl Phú Quốc 1 vẫn “HOT” đối với nhà đầu tư mặc cho chênh 2,5 tỷ VNĐ

    Biệt Thự Biển Vinpearl Phú Quốc 1 cực hot dù đã có Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 2 và giai đoạn 3 được mở bán nhưng lượng hàng biệt thự mặt biển để cung cấp cho Nhà đầu tư vẫn luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Và các Nhà đầu tư thông minh vẫn không ngừng “săn lùng” các căn mặt biển của Vinpearl Phú Quốc 1 để tìm mua dù phải chịu chênh giá tới 2,5 tỷ VNĐ.
    [​IMG]

    Xem thêm: Vinpearl Phú Quốc

    Vậy, lý do gì đã khiến cho Nhà đầu tư yêu thích biệt thự mặt biển Biệt Thự Biển Vinpearl Phú Quốc 1 cực hot đến vậy?

    Với những ưu thế mà các căn biệt thự mặt biển Vinpearl Phú Quốc 1 Resort & Villas có được, các chuyên gia khẳng định đây là “hũ mật” dành cho nhiều Nhà đầu tư muốn bước chân vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là cơ hội hiếm có giúp Nhà đầu tư bỏ vốn và được sinh lời ngay sau đó.

    4 lý do khiến Nhà đầu tư đua nhau “săn lùng” biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 1

    Thứ nhất : Hệ thống biệt thự Vinpearl Phú Quốc 1 nằm ngay giữa trung tâm dự án, giữa khách sạn Vinpearl Phú Quốc 1 và khách sạn Vinpearl Phú Quốc 2, gần khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, vườn thú Safari Phú Quốc và gần nhiều tiện ích khác. Điều này giúp Chủ sở hữu, khách du lịch dễ dàng di chuyển đến những nơi mình muốn mà không mất quá nhiều thời gian.

    Thứ hai : 100% các căn biệt thự biển tại Vinpearl Phú Quốc 1 đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục: view hồ hoặc view biển. Đặc biệt, những căn biệt thự view hồ còn sở hữu không gian tuyệt đẹp khi đêm về, hệ thống đèn chiếu sáng được phối màu phù hợp sẽ tạo nên khung cảnh lung linh, lãng mạn.

    Giá mua hợp lí

    Thứ ba : Hơn thế, mua biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 1, Quý khách còn sở hữu căn biệt thự biển đẳng cấp có diện tích rộng mà giá bán rẻ hơn so với giai đoạn 2 và giai đoạn 3. Diện tích từ 600 – 700m2 chỉ mất từ 1 triệu USD – 1,1 triệu USD (chưa tính VAT).

    Thứ tư : Một lợi thế nữa khiến Nhà đầu tư yêu thích và “săn lùng” Vinpearl Phú Quốc 1 là vì mua biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 1 tại giai đoạn này, Quý khách sẽ được bàn giao biệt thự ngay bởi đây là giai đoạn các căn biệt thự đã được hoàn thiện cả về nội thất và ngoại thất.

    Thời gian bàn giao càng ngắn thì lợi nhuận mà Khách hàng, Nhà đầu tư được hưởng sẽ càng sớm. Chính vì vậy, dù nhiều căn biệt thự mặt biển tại Vinpearl Phú Quốc 1 có giá bán chênh đến 2,5 tỷ VNĐ nhưng vẫn được nhiều Nhà đầu tư “săn lùng” bằng được.

    Xem thêm: Vinpearl Safari Phú Quốc đón chào 200 động vật quý hiếm

    Vinpearl Phú Quốc 1 sở hữu yếu tố cần của kênh đầu tư hiệu quả

    Từ Vinpearl Phú Quốc 1 đến Vinpearl Phú Quốc 4 đều được đảm bảo về những yếu tố cần của kênh đầu tư hiệu quả:

    + Vị trí đắc địa sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh giúp thu hút lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

    + Phú Quốc sở hữu 62% diện tích rừng nguyên sinh, 150km đường bờ biển với bãi dài – Top 5 bãi biển đẹp nhất thế giới giúp Phú Quốc tăng tiềm năng phát triển BĐS nghỉ dưỡng.

    + Hệ thống hạ tầng Phú Quốc đang được quy hoạch đồng bộ, hàng loạt các dự án nhằm nâng tầm và phát triển Phú Quốc được phê duyệt và đang trong quá trình thi công, đi vào hoạt động.

    + Vì là Đặc khu kinh tế, các chính sách ưu đãi đối với khu vực này cũng được Chính phủ chú trọng để khuyến khích các Nhà đầu tư, doanh nghiệp.

    Yếu tố khiến Nhà đầu tư quyết định mua biệt thự Vinpearl Phú Quốc 1

    Ngoài những lợi thế trên, giai đoạn này, Vinpearl còn hội tụ đầy đủ những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua biệt thự Vinpearl Phú Quốc 1 như:

    + Sở hữu biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 1 là xu hướng đầu tư năm 2015.

    + Vinpearl Phú Quốc 1 có Chủ đầu tư uy tín – Vingroup và được quản lý bởi thương hiệu BĐS giá trị nhất Việt Nam 2015 – Vinpearl.

    + Đầu tư biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 1, Quý khách được hưởng lợi nhuận “khủng” từ chính sách bán biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 1.

    + Tiến độ bàn giao được hoàn thiện ngay khi Khách hàng ký hợp đồng mua bán biệt thự Vinpearl Phú Quốc 1.

    + Vinpearl Phú Quốc 1 sở hữu cơ sở hạ tầng và hệ thống an ninh cao cấp số 1 hiện nay

    Tổng quan chi tiết về biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc I

    Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 1 có 33 căn biệt thự hướng hồ và hướng biển. Trong đó có 28 căn 3 phòng ngủ, 4 căn 4 phòng ngủ và 1 căn biệt thự tổng thống.

    – Diện tích đất của các căn biệt thự là 595m2 – 1,470m2

    – Diện tích xây dựng từ 407m2 – 463m2

    – Diện tích sân vườn 207m2

    – Diện tích hồ bơi trong biệt thự (gồm diện tích bể và sân bể bơi là 80m2).

    – 100% căn biệt thự dược xây dựng 2 tầng và được thiết kế từ 3 – 4 phòng ngủ

    – Tình trạng bàn giao: có thể bàn giao ngay khi ký HĐMB

    – Đã hoàn thiện nội thất và ngoại thất.

    Biệt thự được bố trí phân khu hợp lý

    + Phòng ngủ

    + Bể bơi riêng

    + Phòng khách

    + Bếp & phòng ăn

    + Phòng tắm

    + Sân vườn

    Nguồn: http://phuquoc.vinpearllink.com/biet-thu-bien-vinpearl-phu-quoc-1-hot-voi-nha-dau-tu/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...