Sữa non bên ngoài cho bé sơ sinh?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi detechbio, 2/3/16.

  1. detechbio

    detechbio Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ. Hiện bé được 1 tháng. Em không có sữa nhiều cho bé bú, em có nghe 1 số người hướng dẫn là cho bé uống sữa non colomi để hổ trợ hệ tiêu hóa thêm cho bé. Em chưa có kinh nghiệm nhiều vì mới sanh lần đầu. Không biết có nên sử dụng các sản phẩm sữa non cho bé sơ sinh này được không ạ? Và em có ý định cho bé uống thêm sữa công thức dạng nước không biết trẻ sơ sinh có thể uống sữa dạng nước chưa ạ? Mong hồi âm của bác sĩ.

    [​IMG]

    Câu trẻ lời từ chuyên gia

    Sử dụng sữa non cho bé sơ sinh

    Trong giai đoạn từ lúc sinh ra đến 6 tháng tuổi, yếu tố IgG mà bé được truyền từ sữa mẹ sẽ giảm dần. Cũng trong giai đoạn này, bé bắt đầu giai đoạn tự hấp thụ và cơ thể tự tạo ra các yếu tố IgG, IgA, IgM trong cơ thể. Tuy nhiên, vì bé còn đang trong giai đoạn đang phát triển, các yếu tố kháng thể quan trọng giúp cơ thể bé khỏe mạnh và miễn dịch là IgG, IgA, IgM rất thấp. Ngoài ra, kháng thể IgG mà bé đang cố gắng tự có được không thể bù được hàm lượng IgG mà bé đang bị mất dần từ nguồn sữa mẹ. Đến lúc bé được 6 tháng tuổi thì nguồn IgG từ mẹ truyền sang gần như cạn kiệt. Đây chính là lý do vì sao việc bổ sung nguồn kháng thể tự nhiên (chủ yếu vẫn là IgG) lại trở nên quan trọng với bé.

    Về sản phẩm sữa non Colomi

    Colomi là sản phẩm sữa bột cho bé được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Đây là sản phẩm có hàm lượng sữa non bổ sung cao vượt trội (lên tới 51%). Đây sản phẩm sữa non cho bé có tỷ lệ cao nhất trên thị trường hiện nay.

    Ngoài sữa non, thành phần sản phẩm còn được bổ sung thêm rất nhiều các hoạt chất bổ sung có lợi khác như: Choline, Carnosine, Lysine,…

    Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi: từ bé sơ sinh, trẻ lớn, phụ nữ mang thai hoặc người trưởng thành. Đây là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời trong trường hợp mẹ chậm sữa, mất sữa, chất lượng sữa không cao hay không thể cho con bú.

    Nên hay không sử dụng sữa nước cho bé?

    Về mặt lý thuyết, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm sữa nước pha sẵn cho bé. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thức tế, chúng tôi khuyên bạn nên dùng các sản phẩm sữa bột cho bérồi pha với nước ấm (khoảng 30 -35 độ C) rồi cho bé sử dụng.

    Chúc bé nhà bạn mau ăn chóng lớn!!!

    Nguồn: http://colomi.com.vn/danh-muc/dinh-duong-cho-tre-so-sinh/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...