sữa non alpha lipid sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi hoanguyen99, 4/8/17.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014
    Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2015
    Khi sản phẩm tới Việt Nam 5 2013, đã được kiểm tra và đạt tiêu chuẩn, nhận được giấy chứng nhận của cục vệ sinh an toàn thực phẩm bộ y tế Việt Nam. hai 5 liên tiếp 2014 và 2015 nhận được phần thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng VAFF công ty.


    [​IMG]


    Cách chọn mua sữa non alpha lipid chính hãng
    Hiện nay, gia sua non alpha lipid trên thị trường như 1 ma trận đối với người tiêu dùng! 500k , 650k, 790k, 890k, 999k, 1050k, 1100k hoặc 1150k, giá nào bạn cũng có thể mua được sản phẩm với bao phân bì, kiểu dáng giống hệt như sữa non alpha lipid chính hãng. Vậy giá sữa non alpha lipid bao nhiêu là đúng và làm sao để phân biệt được sữa non alpha lipid lừa đảo? Câu hỏi được đa số khách hàng quan tâm thắc mắc, được trả lời như sau:


    Sữa non alpha lipid lifeline chỉ có 1 giá độc nhất là một,280,000 vnđ và cách phân biệt sữa non alpha lipid thật giả đơn thuần gồm 3 điều kiện như sau:
    1. Sản phẩm có hóa đơn đỏ của doanh nghiệp TNHH New Image
    2. Bên dưới đáy lon sữa non alpha lipid có mã số code
    3. Mã số code dưới đáy lon sản phẩm (2) trùng với mã số trong hóa đơn đỏ (1)
    Chú ý khi mua sữa non alpha lipid

    Có đa số nơi bán sữa non alpha lipid không có hóa đơn với giá rất rẻ, với lời ngon ngọt dỗ dành khách hàng: “Em bán phá giá để dùng cho anh, chị và bà con, giả dụ bán sản phẩm có hóa đơn thì giá đắt quá ai mà mua nổi”. Vì khách hàng còn cả tin chưa nghe việc vỏ lon sữa non alpha lipid được thu mua lại ở Đồng nai, Bình Phước, Hồ Chí Minh và những tỉnh khác với giá từ 150k tới 300k để dùng cho sản xuất sữa non alpha lipid giả (vỏ sữa non alpha lipid thật để qua mắt khách hàng bằng cách sử dụng dế yêu quét mã QR, nhưng bên trong thì hóa chất gì ko biết). Và thêm 1 ý nữa, giả dụ khi sử dụng sữa non alpha lipid có xảy ra bất kì vấn đề gì, giả dụ không có hóa đơn thì khách hàng sẽ tự chịu bổn phận, tới lúc ấy ko biết kêu ai, đổ tội cho ai cả. Công ty TNHH New Image chỉ bảo đảm quyền lợi cho các khách hàng mua sản phẩm có hóa đơn đỏ của doanh nghiệp để dễ dàng quản lí được sản phẩm và tư vấn sử dụng sản phẩm chính xác cho từng khách hàng. Trước đây khách hàng có thể rất dễ dàng mua được sữa non alpha lipid facebook nhờ thông báo san sẻ của người nhà, bạn hữu và các người bán hàng tốt bụng nhưng do hàng giả tuồi vào Việt Nam đa dạng hoặc hàng làm nhái tại chỗ, đã khiến cho giá sản phẩm thấp, thấp hơn giá gốc nên hiện nay trên facebook không còn kênh mua hàng được tin cậy nữa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...