Sửa cửa cuốn quận 7 giá rẻ - nhanh gọn

Thảo luận trong 'Hàng Việt Nam CLC' bắt đầu bởi quocdung92, 14/1/18.

  1. quocdung92

    quocdung92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sửa cửa cuốn quận 7
    Cửa cuốn là loại cửa được nhiều gia đình hiện đại của năm 2018 chọn lựa. Nó được tin dùng như vậy chính vì tính tiện lợi và độ an toàn mà nó đem lại rất cao. Tuy nhiên, việc sử dụng không cẩn thận, không thường xuyên chăm sóc cửa hay có thể do trong quá trình lắp đặt có sai sót mà dẫn đến cửa có 1 vài lỗi. Những lúc như thế dịch vụ sửa cửa cuốn quận 7 giá rẻ chính là lựa chọn tốt nhất của các bạn.

    [​IMG]
    Sửa cửa cuốn quận 7
    Những ưu điểm của cửa cuốn
    Đầu tiên ta cùng tìm hiểu về cửa cuốn để biết thêm tại sao cửa lại được nhiều gia đình lựa chọn: Có thể nói trên thị trường hiện nay cửa cuốn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau..., và đâu là những ưu điểm nổi bật khiến cửa cuốn đang được lắp đắt rất nhiều như hiện nay. Qua đây tôi xin chia sẻ 1 số ưu điểm của cửa cuốn để bạn có thêm thông tin có thể tìm cho mình một bộ cửa cuốn.

    [​IMG]
    Sửa cửa cuốn quận 7 uy tính, giá rẻ
    Cửa cuốn có tính an toàn cao: với công nghệ mã hóa thay đổi tần số mỗi khi cửa cuốn vận hành. Không có bất kì cơ hội nào cho kẻ gian bẻ khóa, phá cửa để rinh đồ

    > Xem thêm: Sửa chữa cửa cuốn quận 1 24/7

    Bền bỉ với thời gian: lá cửa cuốn được làm từ hợp kim chống dỉ, được sơn tĩnh điện (cửa cuốn tôn, cửa cuốn tấm liền) hay được làm từ hợp kim nhôm( cửa cuốn khe thoáng) được sơn bằng công nghệ sơn Nano của hãng sơn Akzo – Nobel cộng hòa liên bang Đức.

    [​IMG]
    Cửa cuốn Đức
    Sang trọng quý phái: được thiết kế tinh xảo, nhẹ vận hành êm ái có thể điểu chỉnh để lấy không khí và ánh sáng

    Tiết kiêm được không gian: cửa cuốn sử dụng diện tích ít, kết cấu gọn...

    Các ưu điểm của dịch vụ sửa cửa cuốn quận 7
    Đội ngũ thợ sửa cửa cuốn quận 7 chuyên nghiệp, kỹ thuật cao và có thâm niên; có các thiết bị và dụng cụ hỗ trợ tiên tiến; quan trọng nhất là cực kì thân thiện, có trách nhiệm và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

    [​IMG]
    Cửa cuốn Đài Loan
    Đường dây nóng luôn hoạt động liên tục 24h mỗi ngày trong tuần để hỗ trợ khách hàng được tốt hơn; đồng thời nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình hỗ trợ mọi vấn đề cho khách dù có sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn quận 7 của họ hay không.

    Việc tính chi phí sửa cửa cuốn quận 7 luôn được công khai minh bạch ngay từ đầu, không có sự sai sót và đặc biệt là không có chi phí phát sinh; trong trường hợp xảy ra chi phí phát sinh thì công ty phải chịu trách nhiệm do không tính toán được thiệt hại ban đầu.

    Các lỗi thường gặp, cần phải sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa quận 7
    [​IMG]
    Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tính tại quận 7
    Sửa motor không hoạt động với rất nhiều nguyên nhân (cháy cầu chì, hư hộp điều khiển,chết khởi động từ ,chết bố thắng ,chạy một chiều lên hoặc xuống (liệt rele, hư một bên khởi động, không cuốn lên được do tuôn bố, đứt lá đầu trục rất nhiều người bị nhốt trong nhà, còn bên ngoài thì không có cách nào vào được, gẫy chân vít bulong rất hiếm khi xảy ra nhưng rất nguy hiểm sẽ lao toàn bộ cửa xuống dễ tai nạn.

    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/sua-cua-cuon-quan-7-gia-re-uy-tinh-chat-luong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...