Sửa bình nóng lạnh ở Mỹ Đình uy tín chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Thuhuongtv, 19/1/16.

  1. Thuhuongtv

    Thuhuongtv Đã đăng ký

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    ĐIỆN LẠNH ĐIỆN MÁY BÁCH KHOA

    - Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm tốt nghiệp các trường đào tạo nghề chính quy về sửa chữa điện lạnh, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa - thay thế linh kiện, lắp đặt, bảo trì - bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, di dời vị trí... bình nóng lạnh, máy nước nóng. Khắc phục sự cố tại nhà nhanh chóng và hiệu quả không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, làm việc sạch sẽ và gọn gàng trả lại không gian yên tĩnh ban đầu.

    - Chuyên sửa bình nóng lạnh bị các hiện tượng như sau :
    - Bình nóng lạnh bị mất nguồn
    - Bình nóng lạnh đèn vẫn sáng nhưng nước không nóng
    - Bình nóng lạnh bị rò rỉ nước
    - Bình nóng lạnh không có nước nóng
    - Bình nóng lạnh bị chập, cháy sợi đốt
    - Ngoài ra trung tâm chúng tôi còn nhận thay thế , lắp mới rơ le chống giật cho bình nhà quý khách để đảm bảo 100% an toàn về điện cho khách hàng

    - Khách hàng gọi sửa bình nóng lạnh, máy nước nóng được nhân viên kỹ thuật đến phục vụ chỉ sau 20 - 30 phút gọi.

    - Khi tìm được nguyên nhân và phương hướng cần sửa chữa, thì nhân viên báo đúng tình trạng hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Báo đúng giá cho khách hàng.

    - Khi có sự đồng ý của khách hàng nhân viên có trách nhiệm tập chung chuyên môn cần khắc phục, đảm bảo kỹ thuật cho một lần sửa chữa.

    - Thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng có bảo hành dài hạn, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:

    - Khi đã hoàn thành công việc cuối cùng nhân viên sẽ có giấy bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa, thay thế cần đến chữ ký của khách hàng và người thợ sửa

    - Khách hàng gọi sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, di dời vị trí lắp đặt ... bình nóng lạnh, máy nước nóng được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, tất cả các ngày trong tuần, làm việc kể cả ngày nghỉ lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa bình nóng lạnh, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

    http://dienlanhdienmaybachkhoa.com

    ĐT: 0977 000 338 / 0985 765 485
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...