Sự khác biệt về sức khỏe khi sử dụng TPCN Xadoga1

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi peacelife, 15/4/17.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dạo gần đây các trang báo mạng đã đưa rất nhiều thông tin về việc không ít người đã bị mất mạng do sử dụng rượu không đủ an toàn. Tuy nhiên thường xuyên sử dụng rượu cũng gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, rượu đang phá hủy lá gan một cách nhanh chóng.
    Theo thống kê từ các tổ chức cho biết, trên thế giới có khoảng 1 triệu người tử vong vì ung thư gan. Trong số đó có đến 80% dân số nằm trong vùng kinh tế kém phát triển hoặc nước đang phát triển.
    Ở Việt Nam, TP HCM có tỉ lệ nhiễm virus viêm gan B, C cao nhất cả nước, ở khu vực phía Bắc, tỷ lệ nhiễm virus viêm gan B, C là 10%. Tỷ lệ sống sót của những người đã điều trị bệnh ung thư gan cũng không cao.Căn bệnh này đã lấy đi không ít tiền bạc cũng như thời gian của người bệnh để tìm phương pháp điều trị.
    Hiện nay, y học hiện đại đã tìm cách để giải quyết những bệnh lý này nhưng thực sự các giải pháp điều trị tận gốc vẫn đang là bài toán nan giải. Với liệu pháp sử dụng tân dược, các tác dụng phụ của thuốc lại khiến cho bệnh nhân có thể mắc các bệnh lý khác như nhiễm độc gan, thận, tiêu cơ vân. Trong khi đó các liệu pháp dùng thảo dược thường tỏ ra thiếu hiệu quả khi tốc độ giảm mỡ trong gan khá mờ nhạt, tuy nhiên lại được nhiều người tìm đến bởi tính an toàn của nó.
    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Nấm Lim xanh có tác dụng điều trị gan nhiễm mỡ rất hiệu quả nhờ cơ chế ngăn ngừa và tiêu diệt tận gốc của căn bệnh. Vốn là loại thảo dược quý có tác dụng rất tốt cho gan, Nấm lim xanh có tác dụng thải độc gan và ngăn ngừa viêm gan, xơ gan, ung thư gan... Các dược chất trong Nấm có tác dụng chữa trị và ngăn ngừa gan nhiễm mỡ theo 2 nguyên lý:
    Thứ nhất là Nấm lim xanh giúp thải lọc mỡ thừa trong cơ thể, kích thích cơ chế sản sinh ra các tế bào gan khỏe mạnh.
    Thứ hai là Nấm lim xanh giúp tăng cường chức năng hoạt động của gan, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm khác như tim mạch, tiểu đường.
    Trong quá trình sử dụng Nấm lim xanh điều trị gan nhiễm mỡ, người bệnh cần chú ý tuân thủ các chế độ được khuyến cáo trong ăn uống và sinh hoạt để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, các bác sỹ cũng khuyên dùng Nấm lim xanh hàng ngày để giải nhiệt, thải độc, giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các bệnh về gan cũng như giúp giảm cân hiệu quả. Các thành phần dược chất hữu cơ có trong Nấm lim xanh có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong tế bào gan và máu, giúp phòng chống tích tụ mỡ trong gan.
    Bên cạnh đó, xáo tam phân là cây thuốc nam trị gan nhiễm mỡ rất nổi tiếng. Đối với gan nhiễm mỡ, rất nhiều bệnh nhân có thể cảm nhận rõ hiệu quả sau một thời gian sử dụng. Xáo tam phân được mệnh danh là cây thần dược với tác dụng chữa được nhiều bệnh, đặc biệt là các căn bệnh về gan như: chống ung thư, giải độc gan, mát gan, thanh nhiệt, hạn chế tác hại của rượu bia đối với gan... Các nhà khoa học Châu Âu cho biết, trong xáo tam phân có chứa triterpenoid có tác dụng rất rõ rệt trong điều trị bệnh tiểu đường, xơ gan, viêm gan và ung thư gan. Trong trường hợp gan nhiễm mỡ, men gan cao, gan nóng, suy gan... sử dụng thành phần xáo tam phân đều cho những hiệu quả rất tích cực.

    [​IMG]
    Để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm gan hiệu quả. Đông y Thọ Xuân Đường đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm xadoga1 với sự kết hợp tinh túy của Đông y và Tây y hiện đại. Xadoga1 với thành phần thảo dược thiên nhiên Nấm lim xanh quý hiếm, xáo tam phân, ngũ vị tử, nano curcumin và vi chất Liver aid nhập ngoại được bào chế dưới dạng viên nang, vỏ nang thực vật tiện cho người sử dụng hiện nay. Xadoga1 giúp giải độc, tăng cường chức năng gan thích hợp cho người sử dụng nhiều bia rượu, người dùng nhiều thuốc, nhiễm độc gan...
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...