Sự hòa hợp khi kết hôn của hai tuổi 1995

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Austin Phan, 30/9/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Em sinh tháng 9/1995 và bạn gái sinh tháng 7/1995. Liệu hai tuổi này có quá xấu lắm để tiến tới hôn nhân không. Vì bố mẹ em hay phản đối chuyện chúng em yêu nhau với lý do không hợp tuổi.

    [​IMG]

    Tư vấn tham khảo:

    Bạn sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn đầu Hỏa, thuộc cung Khôn (Thổ). Bạn gái của bạn cũng sinh năm 1995, tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn đầu Hỏa, thuộc cung Khảm (Thủy).

    Nếu so tuổi để xem hai tuổi Ất Hợi (1995) xung hay hợp, hôn nhân tốt hay không tốt thì hai tuổi này không xung khắc về Thiên can vì Ất không xung Ất. Tuy nhiên Địa chi của hai tuổi này lại phạm tương hình, Hợi hình Hợi. Theo quan niệm dân gian, nếu vợ chồng phạm vào tương hình về tuổi thì hay cản trở lẫn nhau, làm ăn không thuận lợi.

    Ngoài ra theo Du niên mệnh quái trong Dịch học, nếu nam thuộc cung Khôn kết hôn với nữ thuộc cung Khảm thì sẽ rơi vào cung Tuyệt mệnh, là xung xấu cho hôn nhân. Theo quan niệm của nhiều trường phái Lý số, vợ chồng nếu gặp cung Tuyệt mệnh thì thường ốm đau, nghèo khổ, con cái khó nuôi dạy.

    Tuy vậy, nếu chỉ dựa trên phép so tuổi xung hay hợp để kết luận hôn nhân của hai bạn hạnh phúc hay không thì nhiều trường hợp chưa chắc đã đúng với thực tế. Cuộc sống của mỗi người không chỉ dựa vào tuổi, số mệnh mà còn do bản thân tự cố gắng.

    Trong cuộc sống, nhiều cặp vợ chồng rất xung khắc về tuổi, về mệnh... nhưng họ vẫn sống với nhau đến đầu bạc, răng long. Yếu tố quan trong bậc nhất để mọi cuộc hôn nhân được vững bền, hạnh phúc là hai vợ chồng phải yêu thương nhau, hòa hợp về tính cách như có cùng quan điểm sống, luôn ủng hộ và biết điều chỉnh lẫn nhau về cá tính, sở thích. Như vậy hai người sẽ tự hóa giải được những xung khắc về tuổi để có được gia đình hạnh phúc.

    Châu Long
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...