Sử dụng máy hút sữa như thế nào để để có hiệu quả và độ bền cao nhất?

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ducdongpk, 21/7/17.

  1. ducdongpk

    ducdongpk Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy hút sữa là vật dụng có giá trị khá lớn và được sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài, bởi vậy việc sử dụng sản phẩm như thế nào để vừa đảm bảo hiệu quả, vừa tăng tuổi thọ là vấn đề được đại đa số các mẹ đặc biệt quan tâm. Dưới đây, là một số thông tin rất hữu ích trong vấn đề này, cùng tham khảo với Maman Bé bé nhé!

    Lựa chọn máy hút sữa với chất lượng đảm bảo
    [​IMG]

    Thị trường Việt Nam ngày càng mở cửa và hòa nhập sâu rộng với thị trường toàn cầu, điều đó mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn, và tất nhiên, các sản phẩm máy hút sữa cũng không nằm ngoài xu thế đó. Theo đó sẽ có rất nhiều thương hiệu xuất xứ, mẫu mã khác nhau với nguồn gốc là sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng, hàng xách tay hoặc những sản phẩm đã qua sử dụng được bán lại.

    Nhìn chung, mối nguồn gốc lại có những ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên, với một sản phẩm sử dụng lâu dài và liên tục nhưmáy hút sữa thì lời khuyên tốt nhất dành cho mẹ là những các dòng được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Nhìn chung,giá thành của những sản phẩm này thường cao hơn so với hàng xách tay hay máy secondhand, nhưng bù lại mẹ có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm, đồng thời sẽ được hưởng một chế độ bảo hành, sửa chữa tốt nhất, rất đáng để đánh đổi phải không ạ.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về một số thương hiệu hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam, mẹ có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY nhé!

    Sử dụng máy hút sữa như thế nào để để có hiệu quả và độ bền cao nhất?

    [​IMG]
    “ Của bền tại người” là câu nói không hề sai, nhất là đối với những loại máy móc hiện đại như máy hút sữa, vậy làm thế nào để đạt được mục đích này, dưới dây sẽ là một số tip nhỏ mà mẹ cần phải lưu ý.

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

    Tương tự như khi dùng các loại máy móc khác, để tránh những hậu quả nghiêm trọng, nguy hiểm và không đáng có mẹ cần đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Lúc này, mẹ cần phân biệt được các bộ phận của máy hút sữa và chức năng của từng bộ phận. Mẹ cũng cần nắm được những nguyên tắc khi tháo lắp, vệ sinh nếu có, phần nào được tiếp xúc với nước, phần nào cần tiệt trùng thường xuyên và phần nào chỉ được lau bằng khăn khô. Tất cả những điều này sẽ giúp mẹ có thể vận hành máy một cách trơn tru và an toàn nhất.

    Ngoài ra, khi đọc hướng dẫn sử dụng, mẹ cũng nên lưu ý tới những vấn đề như vệ sinh hay thay thế bộ phận máy theo định kỳ, điều này rất có ý nghĩa trong việc đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

    Những lưu ý khác khi sử dụng

    Cũng giống như các loại máy móc khác, mỗi sản phẩm máy hút sữa cũng có một giới hạn nhất định, đặc biệt là về thời gian sử dụng. Theo đó, mẹ không nên sử dụng liên tục trong một thời gian dài, như vậy sẽ khiến động cơ bị nóng, có thể gây cháy hoặc hỏng, tốt nhất là mẹ nên dùng mỗi lần khoảng 20 – 30 phút, sau đó hãy để máy nghỉ ngơi.

    Bên cạnh đó, mẹ cũng nên nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng, tránh những va đập mạnh có thể ảnh hưởng tới những bộ phận bên trong, đặc biệt là ở thân máy. Nếu không sử dụng nữa, hãy bảo đảm tiệt trùng máy thật kỹ, để ở nơi khô ráo nhé!

    Chế độ bảo hành và sửa chữa, yếu tố không thể bỏ qua

    [​IMG]

    Hiển nhiên, không một loại máy móc nào có thể đảm bảo việc sử dụng sẽ diễn ra thông suốt trong cả vòng đời của sản phẩm, sau một thời gian sử dụng những vấn đề như hỏng hóc, mất mát xảy ra là điều bình thường. Bởi vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm nào, thì chế độ bảo hành và sửa chữa luôn là điều mẹ nên đặc biệt quan tâm.

    Hiển nhiên, mẹ nên chọn một nhãn hàng với các thông tin về chế độ, thời gian bảo hành hoặc sửa chữa rõ ràng, minh bạch tránh những xung đột giữa khách hàng và nhà sản xuất, phân phối khi vấn đề xảy ra.

    Bên cạnh đó, giá thành của những bộ phận cần thay thế như phễu hút, van một chiều… cũng là yếu tố mẹ nên tìm hiểu trước khi mua. Nếu những phụ kiện này có giá quá đắt đỏ thì mẹ cũng sẽ biết để thật cẩn thận trong sử dụng và bảo quản đúng không nào.

    Đặc biệt, máy hút sữa là sản phẩm cần phải sử dụng thường xuyên và mỗi ngày, nên ngoài việc tốn kém về tiền bạc và thời gian cho mỗi lần bảo hành, sửa chữa và vệ sinh định kỳ thì vấn đề khiến nhiều mẹ cảm thấy rất bất tiện và khó giải quyết chính là việc sữa bị ứ lại khi không có máy, lúc này mẹ lại phải thực hiện bằng tay, đáng nói hơn, sau một tới 2 ngày như vậy, lượng sữa của mẹ sẽ bị giảm do cơ thể cho rằng nhu cầu của bé đã giảm xuống.

    Để khắc phục, cách tiện lợi nhất là mẹ nên tìm kiếm các nhà sản xuất hay phân phối có quy định cho mẹ mượn máy thay thế khi đem sản phẩm tới bảo hành, điều này chắc chắn sẽ tạo ra rất nhiều tiện lợi cho mẹ đó!

    Trong giới hạn một bài viết, Maman Bé bé không thể khai thác và phân tích hết tất cả những yếu tố ảnh hưởng tới độ bền cũng như hiệu quả sử dụng của một sản phẩm máy hút sữa, nhưng hy vọng rằng những thông tin bổ ích trên đã giúp mẹ phần nào trong vấn đề này. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp mẹ có thể gọi điện đến số hotline khu vực phía Bắc 0925.678.678 – Khu vực phía Nam 0915.883.038.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...