Sử dụng Instagram như thế nào để quảng cáo tiếp thị trực tiếp?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 29/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Khi sử dụng mạng xã hội để tiếp thị, bạn phải duy trì một mức độ hoạt động nhất định để khiến người tiêu dùng chú ý đến bạn.

      Trong số rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội, Instagram đang trên đà phát triển mạnh mẽ và là một trong số ít nền tảng chú trọng nhiều vào sản phẩm và nội dung.

      Instagram có 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng và 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

      Có 88% người dùng bên ngoài Hoa Kỳ đang sử dụng Instagram có triển vọng mở rộng ra toàn cầu .

      22% người dùng đăng nhập ít nhất một lần một ngày.

      38% người dùng đăng nhập vào tài khoản của họ nhiều lần trong ngày.

      Instagram Story ( câu chuyện) có 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Trong số các video phổ biến, video quảng cáo thương mại chiếm 1/3 tổng số.

      Instagram gần đây đã ra mắt chức năng phát sóng trực tiếp, tính năng này đương nhiên có tỷ lệ tiếp cận cao nhất trong số tất cả các phương thức quảng bá và có tiềm năng rất lớn.

      Phát trực tiếp trên Instagram là gì? Tại sao nó lại phổ biến như vậy?

      Instagram Live là một chức năng trong mô-đun Story của Instagram. Người dùng có thể tương tác với người hâm mộ trong thời gian thực thông qua các video phát trực tuyến. Trong Instagram Story, ảnh đại diện của blogger đang phát sóng sẽ sáng lên để nhắc nhở người hâm mộ vào xem.

      Phát trực tiếp trên Instagram và Instagram Story có nhiều điểm tương đồng và rất phù hợp để quảng bá thương mại. Lý do như sau:

      Đẩy thông tin lên đầu: Theo thuật toán của Instagram, tải lên một video trực tiếp sẽ cho phép bạn đứng đầu trong việc thúc đẩy người hâm mộ. Tóm lại, nếu bạn muốn người hâm mộ nhìn thấy mình ngay khi mở ứng dụng, bạn nên sử dụng Instagram để phát trực tiếp.

      Tăng tương tác: Thông qua phát trực tiếp trên Instagram, các doanh nghiệp có thể trả lời các câu hỏi của người tiêu dùng trong thời gian thực và giao tiếp hiệu quả với người hâm mộ. Khán giả có thể tận mắt tham gia buổi truyền hình trực tiếp . Nâng cao hơn nữa sự tương tác giữa khán giả và thương hiệu.

      Tạo kết nối: Càng tương tác trực tiếp thực tế, người hâm mộ càng dễ tin tưởng bạn. Phát trực tiếp trên Instagram là phương pháp tương tác trực diện nhất, giao tiếp mặt đối mặt và đây là cách dễ dàng nhất để thiết lập mối liên hệ với người hâm mộ của bạn.

      Cải thiện hình ảnh thương hiệu: Đối với doanh nghiệp, phát trực tiếp trên Instagram là một cách hiển thị cực kỳ tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng các bộ lọc, chủ đề, nhãn dán tương tác và vô số cách khác để hiển thị hình ảnh của công ty một cách sinh động.

      Ngoài ra, so với blog văn bản, 80% người dùng sẵn sàng xem video trực tiếp hơn. Có thể nói, phát trực tiếp trên Instagram có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

      Làm thế nào để tận dụng tối đa tính năng phát trực tiếp trên Instagram?

      Nếu bạn muốn sử dụng chương trình phát sóng trực tiếp trên Instagram để đạt được các mục tiêu thiết thực hơn như quảng bá và người hâm mộ, bạn phải phát triển các chiến lược thực tế. Truyền phát trực tiếp trên Instagram tương tự như Instagram Story và phát trực tiếp có rất nhiều không gian cho sự sáng tạo. Nhưng trước khi thực hiện các chương trình phát sóng trực tiếp, bạn vẫn cần vạch ra một

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram. Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Việc chuẩn bị phát sóng trực tiếp

      Cần lưu ý rằng việc phát sóng trực tiếp rất dễ xảy ra lỗi nên cần phải cẩn thận. Người không có kinh nghiệm có thể truyền tải không mạch lạc, hoặc không tìm được khung hình chuẩn, một số tình huống nhỏ trong chương trình phát sóng trực tiếp sẽ dễ hòa nhập với khán giả. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải luyện tập trước để tránh những tình huống xấu hổ có thể xảy ra.

      Thực hiện phát sóng trực tiếp cũng giống như thực hiện trưng bày thương mại. Viết trước bài phát biểu hoặc những điểm chính của bài phát biểu, ghi nhanh một số câu hỏi của khán giả, sau đó luyện tập bằng cách ghi hình lại. Kiểm tra xem âm thanh có rõ ràng hay không và nền có làm khán giả mất tập trung hay không, thực hiện một số điều chỉnh nếu cần, sau đó tiến hành phát trực tiếp.

      mục tiêu rõ ràng

      Thật thú vị khi dễ dàng tương tác với người hâm mộ, nhưng bạn vẫn cần truyền đi những thông tin có giá trị cho người hâm mộ. Sau cùng, bạn vẫn mong đợi được thấy kết quả có thể định lượng được. Chia sẻ thông tin độc quyền với người hâm mộ và khiến người tiêu dùng mong muốn được xem chương trình phát sóng trực tiếp của bạn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu này.

      Đồng thời, bạn có thể thể hiện hậu trường và cho người tiêu dùng thấy đội ngũ nhân viên đằng sau thương hiệu. Hãy gây tiếng vang lớn khi phát hành sản phẩm mới hoặc cung cấp cho người dùng các đề xuất có thẩm quyền và cách tốt nhất để sử dụng chúng. Bạn cũng có thể thiết kế một buổi hỏi đáp để trao đổi trực tiếp với người tiêu dùng, giải đáp thắc mắc và giải quyết những nghi ngờ, để người tiêu dùng cảm nhận được sự quan tâm và chú ý của bạn đối với họ.

      Hãy quảng bá trước sự kiện sắp xảy ra

      Nếu bạn muốn thu hút nhiều người xem nhất có thể, bạn phải gửi một làn sóng thông báo trước khi phát sóng trực tiếp chính thức.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...