Sử dụng Instagram như thế nào để quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi Hubstudio, 16/9/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nhiều thương hiệu đang tìm cách để tương tác với cộng đồng Instagram và có được nhiều khách hàng quay lại hơn.

      Nếu bạn có thể đưa một hình ảnh sản phẩm phù hợp lên Instagram, khách hàng không biết từ lúc nào đã bị thu hút bởi sản phẩm của bạn, lúc này quảng bá sản phẩm thực sự là không tốn công sức chút nào.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      1. Thiết lập tài khoản doanh nghiệp Instagram tốt nhất

      Tài khoản doanh nghiệp của bạn phải tách biệt với tài khoản cá nhân của bạn.

      Hãy nhớ rằng, thị trường tiếp thị là liên quan tới công chúng, chứ không liên quan tới bạn. Trang thương hiệu của Instagram không nên quá cá nhân hóa và nội dung không liên quan gì đến khách hàng sẽ không làm tăng doanh số bán hàng.

      Trước hết, làm thế nào để tài khoản Instagram doanh nghiệp của bạn thu hút được nhiều khách hàng?

      Thêm liên kết để tăng số lượt xem trên trang web của bạn.

      Phần giới thiệu ở đầu trang Instagram là nơi duy nhất mà bạn có thể nhấp vào cửa hàng trực tuyến của mình. Đảm bảo thêm liên kết đến cửa hàng trực tuyến hoặc trang mục tiêu của bạn bên dưới tên và mô tả.

      Nâng cao khả năng nhận diện cửa hàng bằng tên và ảnh cố định

      Nếu bạn đăng động thái lên Instagram không phù hợp với thương hiệu của mình, tất cả đều trở thành vô ích. Mấu chốt là nâng cao khả năng nhận diện! Hãy chọn một tên Instagram liên quan đến thương hiệu và sử dụng nó trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau.

      Duy trì tính nhất quán của hình ảnh cửa hàng của bạn. Mỗi khi bạn đăng một bài đăng trên Instagram, ảnh avatar của bạn sẽ xuất hiện. Hãy đảm bảo rằng ảnh avatar của bạn chuyên nghiệp và dễ nhận biết!

      Hãy làm cho phần nội dung giới thiệu thật thú vị để thu hút người hâm mộ

      Mọi người sẽ đọc phần giới thiệu của bạn trước khi họ theo dõi Instagram của bạn. Hồ sơ của bạn phải bắt mắt và đầy đủ thông tin. Giá trị và nội dung bạn truyền bá phải có khả năng thuyết phục người dùng.

      Giới thiệu ngắn gọn về cửa hàng và tên cửa hàng của bạn

      Tránh sử dụng ngôn từ mang tính quảng cáo và phần giới thiệu nên ngắn gọn và thú vị. Viết phần giới thiệu thu hút khách hàng mục tiêu và hiển thị hình ảnh thương hiệu của bạn.

      Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm, hãy sử dụng công thức để viết tiểu sử này: bạn là ai + bạn làm gì + biểu cảm được cá nhân hóa.

      Nếu cần, bạn có thể thêm thẻ vào phần giới thiệu. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu gắn thẻ chiến dịch , sẽ rất hữu ích nếu bạn thêm các thẻ quen thuộc vào phần giới thiệu.

      Bạn có thể sửa đổi hồ sơ bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào để quảng bá các hoạt động hoặc sản phẩm. Một lần nữa, đừng quên thêm một liên kết.

      2. Xuất bản các bài đăng được hưởng ứng trên Instagram

      Một bức ảnh đáng giá bằng cả ngàn lời nói. 90% thông tin trong não của chúng ta tiếp nhận dưới dạng hình ảnh. Instagram là một nền tảng để chia sẻ hình ảnh, đó là một trong những lý do tại sao nó rất phổ biến.

      Vì vậy, hãy tung ra một số hình ảnh về sản phẩm có thể tăng doanh số bán hàng. Nhưng Instagram không phải là một trang web mua sắm. Hãy tìm hiểu khái quát về văn hóa của Instagram và đừng chọc giận người hâm mộ của bạn.

      Tránh tiếp thị cưỡng ép

      Người mua bị ảnh hưởng nhiều bởi mạng xã hội khi họ mua hàng. Hình ảnh sản phẩm có thể ảnh hưởng một cách vô hình tới người tiêu dùng để từ đó đưa ra đánh giá của riêng họ , hãy tránh làm tiếp thị cưỡng ép. Do đó, hình ảnh sản phẩm của bạn cần sử dụng nhiều tính sáng tạo hơn để gây ảnh hưởng mà không tạo ra phản cảm đáng ghét.

      Quảng cáo sản phẩm của bạn bằng hình ảnh chuyên nghiệp và sáng tạo

      Hình ảnh sản phẩm rất cần thiết cho việc mua sắm trực tuyến và Instagram có thể đưa sản phẩm của bạn lên một tầm cao mới. 67% khách hàng cho rằng hình ảnh chi tiết hữu ích hơn so với thông tin sản phẩm và các đánh giá khác của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...