Sử dụng Hệ thống thoát nước cho nhiều tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 19/7/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      3 mẹo sử dụng Instagram để thu hút lưu lượng truy cập

      (1) Chụp ảnh sản phẩm đẹp, hãy để những bức ảnh nói lên suy nghĩ của bạn

      Người dùng Instagram mong đợi những bức ảnh đẹp, thu hút sự chú ý chứ không phải những màn trưng bày sản phẩm thông thường. Bạn có thể chụp các bối cảnh sử dụng sản phẩm, thông tin chi tiết về sản phẩm, những điểm nổi bật ở hậu trường và thêm các câu chuyện có yếu tố cuộc sống vào ảnh.

      (2) Sử dụng Hashtag một cách khéo léo để cho người dùng tìm kiếm thuận tiện

      Tính năng lớn nhất của Instagram là chức năng Hashtag. Tốc độ cập nhật của Instagram thật đáng kinh ngạc, và các bài đăng của bạn sẽ biến mất trong biển ảnh chỉ trong nháy mắt. Chức năng Hashtag có thể giúp khách hàng tiềm năng tìm kiếm thương hiệu của bạn trong biển ảnh rộng lớn! Từ những từ liên quan tới thương hiệu , bạn có thể chọn một số từ phổ biến và được tìm kiếm nhiều làm thẻ hashtag, chỉ nên chọn 3 tới 5 thẻ, đừng nên chọn quá nhiều thẻ sẽ gây phản cảm.

      (3) Tăng tương tác và tăng sự chú ý của người dùng

      Điểm nổi bật lớn nhất của Instagram là mức độ tương tác cao của người dùng. Muốn nhiều người chú ý đến bạn, tiêu đề phải thú vị và nội dung phải phù hợp với thị hiếu của công chúng, và thường xuyên tương tác với người hâm mộ. Nếu có nhiều bình luận từ người hâm mộ, hãy chọn một vài câu để trả lời. Nếu có ít bình luận từ người hâm mộ, hãy trả lời từng người một để ngày càng có nhiều người tương tác với bạn hơn.

      5 mẹo sử dụng Instagram Live phổ biến để quảng bá thương hiệu của riêng bạn

      (1) Chuẩn bị nội dung phát sóng trực tiếp của bạn

      Nếu bạn không chuẩn bị trước, lời văn có thể sẽ không mạch lạc, người hâm mộ và khách hàng sẽ cảm thấy mơ hồ , chỉ đành chọn cách tắt chương trình phát sóng trực tiếp của bạn, điều này rất tệ đúng không. Tuy nhiên, luyện tập trước sẽ giảm thiểu sự lúng túng của bạn.

      (2) Xác định mục đích của video trực tiếp

      Khi bạn sử dụng Instagram Live như một phần của hoạt động tiếp thị, điều quan trọng là bạn phải có mục đích. Tự động phát cũng rất thú vị, nhưng nó sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ kết quả thuận lợi nào, đặc biệt là đối với những người bán thương mại điện tử xuyên biên giới. Sử dụng chiến lược Instagram Live của bạn như một cách để chia sẻ nội dung độc đáo, độc quyền với khán giả của bạn.

      (3) Quảng cáo trước cho video trực tiếp trên Instagram

      Như mọi khi, mục tiêu trên Instagram là tăng mức độ tương tác, thu hút người hâm mộ và xây dựng kết nối. Thuật toán Instagram quy định rằng nếu bạn muốn nhận được nhiều sự tham gia và khán giả trong buổi phát sóng trực tiếp, trước tiên bạn nên vào trang "thăm dò". Trước khi bạn nhấp vào nút "Phát trực tiếp", hãy quảng cáo trước nội dung video trực tiếp sắp tới của bạn cho khách hàng hiện tại.

      (4) Sử dụng bộ lọc để thể hiện khía cạnh thú vị của bạn

      Có một biểu tượng hình mặt cười nhỏ bên cạnh nút "Bắt đầu Video Trực tiếp" hoặc phần bình luận khi bắt đầu chuyển. Nhấp vào hình ảnh để tải một số bộ lọc phổ biến cho Instagram và áp dụng chúng cho Instagram Live. Sử dụng bộ lọc nhiều nhất có thể trong quá trình phát trực tiếp để làm cho video trở nên thú vị hơn.

      (5) Tạo cảm giác cấp bách

      Một chiến lược phát trực tiếp trên Instagram tốt thì luôn sử dụng tính chất "thời gian có hạn". Trừ khi bạn cung cấp phát lại video, khán giả của bạn biết rằng họ sẽ chỉ có một cơ hội để tham gia chương trình phát sóng trực tiếp của bạn và khiến họ cảm thấy không thể bỏ lỡ. Cam kết khuyến mại một lần trong thời gian quảng cáo video của bạn và cung cấp các chương trình khuyến mại giảm giá có giới hạn thời gian là một cách tốt để tăng cảm giác cấp bách .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...