Sử dụng hàng loạt tài khoản Facebook để thúc đẩy tiếp thị như thế nào?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi Hubstudio, 26/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Trong những năm gần đây, Facebook luôn tự hào về lượng người dùng hàng tháng, vượt hơn 1,5 tỷ người, tức là hơn một nửa tổng số người dùng Internet trên thế giới. Là trang web duy nhất có thể theo kịp Google về lưu lượng truy cập, chúng ta không chỉ phải nắm bắt lưu lượng truy cập của Google đồng thời cũng không từ bỏ lưu lượng truy cập khổng lồ do quảng cáo của Facebook mang lại.

      Cách sử dụng Facebook để marketing như thế nào? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Facebook, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Instagram sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

      1.Binh luận tiếp thị trên Facebook

      Nếu bạn nhận xét về một bài đăng trong nhóm Facebook, thông báo bạn đã nhận xét có thể được chuyển đến tất cả những người đã nhận xét, điều này giúp tăng khả năng hiển thị của bạn lên đáng kể.

      Nếu đã có 13 bình luận trên bài đăng này, nếu công ty bình luận lại, thì lúc này 13 người này sẽ nhận được tin bình luận từ bạn, như vậy hiệu ứng lan truyền rất tốt. Các công ty có thể tận dụng triệt để cách làm này, để lại thông tin sản phẩm của bạn và nhanh chóng đạt được mục đích quảng bá.

      2. Nhóm Facebook chất lượng cao

      Ngày nay, nhiều công ty sử dụng các nhóm Facebook để quảng bá, về cơ bản áp dụng mô hình phát tán mạng, không quan tâm là nhóm nào , đầu tiên cứ thêm bừa một loạt các nhóm trước, sau đó trực tiếp đăng các quảng cáo khác nhau, tốn nhiều nhân lực và thời gian, nhưng cuối cùng lại không đạt được hiệu quả như mong đợi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là chưa xác định được chính xác nhóm đối tượng, ví như bạn ở trong nhóm fan bóng đá rồi đăng bài liên quan tới bóng bàn , chắc chắn hiệu quả sẽ bị hạn chế , còn có thể bị quản trị viên kích ra khỏi nhóm.

      Vì vậy, ngay từ đầu, chúng ta phải lựa chọn thêm một số nhóm chất lượng cao, chứa khách hàng tiềm năng của công ty. Để đạt được hiệu quả quảng bá tối đa, các công ty có thể tìm kiếm các nhóm theo từ khóa sản phẩm. Hãy chú ý bắt đầu từ nhiều góc độ và xem xét đầy đủ xem khách hàng tiềm năng sẽ thuộc nhóm nào để có thể thêm họ vào nhóm người dùng tiềm năng chất lượng cao.

      3. Quảng cáo Facebook phải tinh tế

      Thường thì mọi người khi đăng quảng cáo trong nhóm hay bị xóa bài kích ra khỏi nhóm nên tôi cũng bối rối không biết đăng quảng cáo lên group Facebook như thế nào để không bị xóa bài kích ra khỏi nhóm. Điều đầu tiên cần nhớ là bạn không nên đăng quảng cáo trực tiếp để tránh gây phẫn nộ cho mọi người. Các công ty có thể nhúng thông tin sản phẩm vào đó thông qua văn bản mềm hoặc chia sẻ một số câu chuyện liên quan đến sản phẩm, hãy nhớ sử dụng quan điểm của khách hàng, như vậy mới có thể thu hút người khác đọc bài.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...