Sử dụng định vị hợp chuẩn cho xe ga nên hay không?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi lehaviettech, 23/8/17.

  1. lehaviettech

    lehaviettech Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Xe ga là một dòng xe đang được sử dụng khá phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm phương tiện di chuyển cho chính mình. Và đây cũng là một trong những món hàng mà những tên trộm hay ngó nghé nhất. Việc lắp định vị là cần thiết, nhưng câu hỏi đặt ra là loại thiết bị định vị nào tốt cho xe máy là rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng của xe cũng như chất lượng của thiết bị định vị.


    Thiết bị định vị cần thiết cho mọi phương tiện

    Thiết bị định vị là một thành quả của công nghệ thông tin được sử dụng để nhằm mục đích giám sát và quản lý phương tiện một cách tốt nhất. Theo sát mọi vấn đề liên quan đến phương tiện, từ đó bảo vệ phương tiện một cách tốt nhất trước các tác động từ bên ngoài. Người dùng có thể theo dõi định vị gps trên định thoại smartphone của mình.
    [​IMG]
    Sự ra đời và những tiện ích mà định vị đem lại giúp ích không chỉ cho các cá nhân sử dụng phương tiện mà cho cả những doanh nghiệp đang kinh doanh vận tải gặp khó khăn trong vấn đề quản lý. Thiết bị định vị chẳng khác gì một người bảo vệ trung thành và uy tín, thiết bị sẽ giúp tạo ra một hàng rào sắt bảo vệ xe trước những âm mưu của kẻ gian đồng thời giúp cho các chủ phương tiện nắm bắt được các thông tin cần thiết về phương tiện từ đó biết cách sử dụng sao cho phù hợp.


    Sử dụng định vị hợp chuẩn cho xe ga nên hay không?

    Định vị hợp chuẩn là quy định của Nhà Nước về một thiết bị định vị được phép lắp đặt và sử dụng cho các phương tiện. Và những phương tiện như ô tô tải từ 7 tấn trở lên, hoặc xe bus, xe khách, xe kinh doanh vận tải liên quan đến trở người mới bắt buộc phải lắp thiết bị định vị hợp chuẩn theo quy định của bộ giao thông. Các xe còn lại đã có lộ trình lắp GSHT hợp chuẩn theo nghị định 86-BGTVT.

    Có câu hỏi của khách hàng gọi đến chúng tôi: Có lắp được định vị xe máy SH không? Câu trả lời là có. Xe SH cũng là một phương tiện được nhiều người sử dụng và nếu muốn lắp đặt định vị cho xe SH thì thiết bị đó phải đảm bảo chất lượng thì mới nên lắp đặt và không nhất thiết phải là thiết bị hợp chuẩn tiết kiệm chi phí và cũng không dùng đến những tính năng không cần thiết cho xe máy.


    Chi tiết xem tại: http://lapdinhvi.com/dm/thiet-bi-dinh-vi-hop-chuan-bo-gtvt

    Hãy liên hệ với Việt Tech GPS để được tư vấn thêm về thiết bị cũng như các tính năng, ứng dụng mở rộng nhé:
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...