Sơn thép mạ kẽm Decor Paint chất lượng, bền màu

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi kelvin_le, 23/1/18.

  1. kelvin_le

    kelvin_le Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Sơn sắt mạ kẽm Decor Paint



    Sơn thép mạ kẽm chất lượng cao, không bong tróc


    Xem thêm: Sơn sắt mạ kẽm giá rẻ tphcm

    Trên thị phần có rất nhiều dòng sơn thép mạ kẽm, từ các loại kém chất lượng đến những dòng cao cấp làm khách hàng băn khoăn trong các công việc lựa chọn dòng sơn đạt tiêu chuẩn dành cho nhu cầu ứng dụng của mình. Decor Paint thuộc loại sơn sắt thép mạ kẽm cao cấp, giá cung cấp rất tốt cho quý khách hàng tương tự như những đặc tính chất lượng giúp tăng độ bền của các vật tư sắt thép rất lớn.

    công dụng của sơn thép mạ kẽm Decor Paint

    thông thường người tiêu dùng muốn mua sơn sắt thép mạ kẽm sẽ tương đối khó khăn để chọn được dòng sơn vừa lòng, phù hợp với nhu cầu ứng dụng. Sơn Decor Paint sơn trên thép mạ kẽm với công dụng:

    - Tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho các nguyên liệu sắt thép, tạo lớp áo khóa ngoài với các màu sắc phong phú như trắng, đỏ, cam, xanh lá, xanh rêu, xanh dương, vân giả gỗ,...

    - Là lớp bảo vệ dành cho vật liệu kim loại không chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố ăn mòn, hoen gỉ dễ thấy khi sử dụng sắt thép thời gian lâu dài. Độ bám màu cực tốt với tính chất của dòng sơn epoxy độ bền tốt, không bong tróc, không trầy xước cho dù va chạm, chà xát mạnh.

    Tư Vấn - Báo Giá
    0909 493 825 (Mr. Hậu)

    - Màu sơn mịn, bóng bẩy, tươi đẹp kèm hiệu ứng nano bên phía ngoài rất đẹp. Bên cạnh các loại sơn dành cho sắt thép, Decor Paint còn có không ít chủng loại dành cho từng vật tư như inox, nhôm, nhựa, đồng,... quý khách có thể sơn màu dành cho bất kể kim loại nào đang có trên thị trường hiện giờ.

    điểm mạnh khi dùng sơn Decor Paint trên sắt thép mạ kẽm

    - Dễ dùng với thao tác làm việc sơn đơn giản dễ dàng, khách hàng chỉ cần mua sơn Decor Paint về & triển khai sơn tương tự như sơn dầu, không cần sơn lót, sơn chống gỉ, không cần phải giải quyết hóa chất hay pha trộn. những thao tác sơn bằng cọ quét, con lăn hay phun sơn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian hơn dành cho quý khách hàng.

    - giá thành hợp lý với Sơn Decor Paint cho sắt thép, với nhiều mức giá thành thích hợp cho từng nhu cầu của mọi người, sơn Decor Paint được cân nhắc kỹ về giá bán cũng như giá phân phối tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi phân phối giá sơn sắt mạ kẽm vào tầm 180.000 đ - 240.000 đ/kg, đi kèm theo những hậu mãi cuốn hút cho khách hàng thân thiết.

    - Độ bền sơn đã được xác nhận với sự đánh giá tích cực từ phía khác hàng đã sử dụng, độ bền sơn trên thép mạ kẽm Decor Paint có thể đạt từ 8 - 10 năm với các công trình xây dựng ngoài trời, 13 - 15 năm với những mặt hàng sắt thép ở trong nhà.


    Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/san-pham/son-thep-ma-kem-son-decor-paint/


    Bạn đang quan tâm đến cửa cuốn? Xem chi tiết công ty sản xuất cửa cuốn tại hcm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...