Sofa mang lại vẻ đẹp lung linh!!!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM BẨN' bắt đầu bởi seonangxanh456, 29/8/17.

  1. seonangxanh456

    seonangxanh456 Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không gian phòng khách bao bọc với màu xám và xanh lam và dường như không có nhiều nét khác biệt nếu như không có sự xuất hiện của sofa đơn màu đỏ nổi bật. Làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ với thiết kế đơn giản, thanh mảnh sẽ tạo được sức hút khi bước vào phòng khách.

    [​IMG]



    Màu đỏ, luôn được xem là một trong sắc màu luôn mang đến sự sinh động cho mọi thiết kế vì thế nó được ưu tiên rất nhiều. Nếu bạn muốn tìm một điểm nhấn thú vị và nổi bật trong phòng khách thì lựa chọn làm đệm sofa gỗ đơn sắc đỏ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn, một gam màu thường được các gia chủ cũng như các nhà thiết kế nội thất thường xuyên sử dụng đó chính là gam màu xanh da trời. Với những bộ sofa may vỏ đệm ghế màu xanh luôn được lựa chọn nhằm tạo điểm nhấn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và yên bình cho không gian.



    [​IMG]

    Sofa được coi như một phần linh hồn của phòng khách, khéo chọn sofa sẽ mang lại vẻ đẹp xinh yêu, bắt mắt cho không gian này còn bằng không sẽ khiến căn phòng trở nên xấu xí.

    Phòng khách nhà bạn có thể có diện tích khá khiêm tốn, việc chọn lựa một chiếc ghế sofa với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng là điều vô cùng cần thiết. Sau đây là 1 vài gợi ý hữu ích mà làm đệm ghế gỗ giá bao nhiêu xin giới thiệu đến các bạn.
     
  2. muathuemdt

    muathuemdt Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mình cũng thích sofa nhưng do nhà mình gần đường đi lại nên rất bụi. Sofa thích hợp không gian sạch sẽ và có vẻ như hợp với phòng có điều hòa hơn. Hoặc nhà chung cư cao tầng chứ như nhà mình chỉ cần mở cửa thôi đã bụi rồi thì dùng sofa vừa bẩn mà lại bất tiện.
     
  3. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp Máy bơm nước trục ngang xin chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site may bom nuoc hoa tien : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...