Hà Nội So sánh giữa Tiện ích Và Giá Dự Án Lân Cận Vinhomes Thăng Long

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi yeutungnui, 25/6/17.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quý khách hàng trước khi quyết định mua và sở hữu cho mình một sản phẩm hoặc căn hộ thuộc bất kỳ một dự án bất động sản nào thì quý khách hàng cần phải tìm hiểu so sánh giá và tiện ích các dự án lân cận Vinhomes Thăng Long trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một dự án phù hợp với nhu cầu của mình.

    Có thể khẳng định Biệt thự Vinhomes Thăng Long cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Với việc tìm hiểu thông tin các dự án lân cận là một yếu tố rất quan trọng. Nhờ vậy để đưa ra quyết định sáng suốt nhất để chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất.

    Quý khách hàng sẽ bị nhiễu loạn bởi rất nhiều thông tin được chuyền thông trên Internet. Có thể nói để khách hàng tìm hiểu chi tiết là không hề đơn giản một chút nào. Quý khách thắc mắc liệu giá bán các dự án lân cận thực sự là bao nhiêu? Và điểm yếu lẫn điểm mạnh các dự án lân cận có gì? Nên hay không nên mua Vinhomes Thăng Long của Vingroup hay mua dự án lân cận?

    Sanbatdongsanvinhomes.net, với mong muốn tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng, chúng tôi với các kiến thức và sự tìm hiểu chi tiết các dự án sẽ đưa ra một số thông tin chân thực và khách quan nhất về một số các dự án lân cận để giúp quý khách hàng có cái nhìn đúng nhất về Vinhomes và một số dự án lân cận.

    Các dự án lân cận Vinhomes Thăng Long đang có một số dự án như: Thiên Đường Bảo Sơn, Geleximco Lê Trọng Tấn, Sudico Nam An Khánh, Khu đô thị bắc an khánh Splendora.[​IMG][/IMG]

    Dự án Bảo Sơn Paradise

    Bảo Sơn Paradise có vị trí tọa lạc tại một không gian thoáng và rộng lớn thuộc khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Km08 Đại Lộ Thăng Long, Xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

    Tiêu chí và mục tiêu dự án:

    • Dự án có dịch vụ độc đáo, an toàn, đa dạng, cởi mở và phục vụ cho mọi đối tượng.
    • Dự án tập trung khai thác nét độc đáo của văn hóa và thiên nhiên, kết hợp với công nghệ cao giải trí tiêu chuẩn Châu Âu và Quốc Tế.
    • Phục vụ mọi độ tuổi, đối tượng của khách hàng đến thăm quan du lịch trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu thăm quan vui chơi giải trí chất lượng cao.
    • Tổ chức sự kiện, hoạt động lớn mang tầm quốc gia và khu vực như: tổ chức sự kiện thể thao, thời trang, triển lãm, âm nhạc,…
    • Xây dựng đẳng cấp sống và khác biệt cho người sử dụng.
    • Dự án cũng được thiết kế phù hợp với đặc thù khu vực và khu dân cư.
    Qua những tiêu chí trên có thể thấy dự án khá tốt và được khá nhiều kì vọng khi đưa thông tin ra thị trường, tuy vậy dự án mới được hoàn thiện một phần và đưa vào hoạt động trong lĩnh vực du lịch còn những căn Biệt thự thì để hoang sơ rất nhiều, và hiện nay các căn biệt thự đang bán cắt lỗ khá sâu. Giá bán hiện 29 đến 49 triệu/m2 (giá bao gồm phí xây dựng).

    Xem thêm: Vincom Shophouse Hải Phòng Mở Bán Giá Tốt

    Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

    Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn có vị trí nằm ở phía tây bắc của thủ đô Hà Nội với diện tích lên tới 135ha, khu đô thị được quy hoạch với một số tiện ích nổi bật là:

    • Công viên cây xanh, công trình văn hóa, khu vui chơi giải trí;
    • Công trình nhà ở biệt thự, song lập, nhà vườn, nhà ở cao tầng,…
    • Công trình công cộng như nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại,…
    • Công trình kỹ thuật như: hệ thống cấp nước sinh hoạt, xử lý nước thải, bãi đỗ xe, cây xăng,..
    • Giá đất: từ 15 đến 50 triệu.
    • Giá hoàn thiện; 30 đến 87 triệu.
    • Khu A: Với diện tích từ 80 đến 240m2 có giá 31 đến 87 triệu/m2 (biệt thự, liền kề).
    • Khu C: Với diện tích từ 54 đến 120m2 có giá đất 15 đến 22 triệu/m2.
    • Khu D: Với diện tích từ 114 đến 300m2 có giá đất 14 đến 25 triệu/m2.
    Dự án khu đô thị Bắc Nam An Khánh Splendora

    Khu đô thị bắc nam An Khánh Splendora nằm tiếp giáp với đường cao tốc Láng Hòa Lạc, đây được xem là tuyến đường huyết mạch giao thông của cửa ngõ phía Tây và chỉ cách sân bay quốc tế Nội bài khoảng 20km, dự án khu đô thị Splendora có vị trí khá thuận tiện với đầy đủ không gian sống cùng với các khu đô thị khác như Quốc Oai, Ngọc Liệp,.. tạo nên một đô thị thống nhất và hiện đại.

    Dưới đây là một số thông tin chính thức về khu đô thị Bắc An Khánh Splendora:

    • Chủ đầu tư: Công ty liên doanh trách nhiện hữu hạn phát triển đô thị mới An Khánh (An Khánh JVC) liên doanh: Posco E&C – Vinaconex (50:50).
    • Vị trí dự án: Km 10 + 600 đường Đại Lộ Thăng Long, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
    • Tổng diện tích dự án: 264.13ha.
    • Thời gian xây dựng: Tháng 11 năm 2009 đến 2020.
    • Tổng vốn đầu tư dự án: 3.6 tỷ USD.
    Dự án bao gồm những tiện ích nổi bật như:

    Trung tâm Marketing Splendora: nhằm quảng bá hình ảnh và ý tưởng tới khách hàng thăm quan cũng như các nhà đầu tư, khu triển lãm văn hóa nghệ thuật phục vụ khách thăm quan và cư dân.

    Splendora hệ thống giáo dục: được xây dựng với diện tích lên tới 12.22ha, với đầy đủ như trường giáo dục quốc tế và trường học liên cấp từ mẫu giáo đến phổ thông trung học. Cư dân tại nơi đây hoàn toàn yên tâm về con em của mình sẽ được học tại môi trường giáo dục quốc tế tại trường quốc tế Mỹ ST. Paul, cùng các tiện ích sân bóng, bể bơi, khuân viên,..

    Splendora có khu sinh hoạt cộng đồng như khu giao lưu văn hóa, vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thể dục thể hình,… tất cả các công trình được phân bổ và trải dài trên tổng thể đô thị, đan xen hòa hợp với công viên cây xanh và các dịch vụ hạ tầng xã hội khác.

    Hiện tại dự án có mức giá dao động từ 40 đến 76 triệu/m2.

    Xem thêm: Tiện Ích Đẳng Cấp Vượt Trội Vinhomes Thăng Long

    Dự án Sudico Nam An Khánh

    Sudico Nam An Khánh cách trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 5km, vị trí đắc địa, không gian mở, thiết kế hiện đại, khu đô thị An Khánh được kiến tạo để trở thành khu đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất Việt Nam.

    Có vị trí phía Tây của thủ đô Hà Nội, vị trí dự án giao thoa với các đường huyết mạch giúp An Khánh trở thành điểm đến hấp dẫn, cùng với diện tích 190ha có thể đáp ứng cuộc sống cho 15000 người.


    Dự án khu đô thị gồm các tiện ích công cộng như: Bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân nơi đây.

    Với mức giá từ 18 đến 26 triệu/m2 trong đó chưa bao gồm phí xây dựng.

    Chúng tôi chia sẻ một số những thông tin cơ bản các dự án lân cận tại dự án Vinhomes Thăng Long để quý khách hàng có thẻ có sự so sánh và có những cái nhìn tổng quan nhất trươc khi lựa chọn một căn hộ ưng ý cho gia đình mình. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên sẽ góp phần giúp quý khách hàng đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất, nếu quý khách hàng cần tìm hiểu chi tiết thông tin, giá bán hãy liên hệ với chúng tôi.


    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/so-sanh-gia-va-tien-ich-du-lan-can-vinhomes-thang-long/
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/17

Chia sẻ trang này

Đang tải...