SO SÁNH SON LOREAL PHÁP VÀ LOREAL MỸ (Phần 1)

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi Shift, 14/11/15.

  1. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Như đã hứa với nhiều bạn hôm nay mình viết bài review chi tiết và so sánh 2 thỏi son cùng màu Blake thuộc dòng Color Riche Exclusive Pure Reds mà các bạn đang quan tâm và hiện đang rất hot. Mục đích chính của việc này cũng nhằm thỏa mãn hiếu kỳ cá nhân để trả lời câu hỏi lần trước mình cũng post và có tận hơn trăm comment về việc tại sao son này mua ở Mỹ rẻ hơn.

    Mình cũng có 1 vài yêu cầu sau, các bạn làm ơn để ý giùm:

    - Bản thân mình cũng không biết tại sao có sự khác biệt này.

    - Bài viết này hoàn toàn là ý kiến cá nhân. Bất kỳ shop nào hoặc cá nhân nào lấy bài này về, làm ơn để link bài viết hộ mình.

    Phần 1 ngày hôm nay mình viết sẽ so sánh trước hết về mặt hình dạng vỏ son, chi tiết thân và lõi son. Phần 2 mình sẽ cố gắng viết trong ngày mai để review về màu/chất/độ bám của son.

    Phần vỏ son:

    - Son Pháp: Vỏ vân sần như kiểu với các đường nứt gãy họa tiết in chìm, trông sang chảnh hơn và cầm chắc tay hơn. Chỗ đai màu vàng đậm hơn, chữ Loreal Paris in sâu và sắc nét hơn.

    - Son Mỹ: Vỏ trơn nhẵn, cầm khá là bình thường. Chỗ đai son màu vàng nhạt, chữ Loreal Paris không sắc bằng

    Đây chính là lý do tại sao khi cầm thỏi Loreal Pháp mình đã kết ngay. Vì thiết kế vỏ son của Drugstore như Maybelline, Loreal, Rimmel, etc. thường không có gì đang chú ý, nhưng riêng bộ sưu tập lần này của Loreal thì mình thấy hoàn toàn khác. Trông cũng không thua kém gì với mấy son sang chảnh tầm như Dior, Channel.

    Phần chữ in trên thân son:

    - Son Pháp: In chữ “Collection Exclusive By Blake” trên thân.

    - Son Mỹ: In chữ “Collection Exclusive Blake” trên thân, chữ màu vàng sáng hơn 1 chút trên vỏ son trơn, nên ngay khi mình nhận, chữ đã bị mờ đôi chỗ.

    Phần đầu và đáy son:

    - Son Pháp: Đầu son có chữ LR in trong vòng tròn. Đáy son không đánh số và ghi “Color Riche Blake’s Pure Red”, lô son in cỡ chứ rất bé

    - Son Mỹ: Đầu son không có chữ gì. Đáy son có đánh số và tên son “Loreal Colour Riche 402 Blake’s red”, lô son in cỡ chữ to hơn hẳn

    Phần tem son:

    - Son Pháp: tem 2 lớp, bóc ra có ghi thành phần, nơi sản xuất

    - Son Mỹ: tem dán 1 lớp

    Khi mở nắp son:

    - Son Pháp: Không có khấc thứ 2 nhưng vỏ son vẫn nắp rất chặt vào thân

    - Son Mỹ: Có khấc thứ 2 khi mở son.

    Khi nhìn từ trên xuống vào trong son, các bạn cũng sẽ thấy sự khác biệt.

    Đến đây mình xin kết thúc Phần 1 của bài Review. Riêng về bề ngoài son thì Son Pháp vẫn chiếm ưu thế hơn cho sự tinh tế nhỉ?
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Đang tải...