số phận nghiệt ngã của đội tuyển siêu sao LMHT Hàn Quốc khi bị quỵt lương

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 2/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những tưởng đó chỉ là ở trong mọi việc đã đâu vào đấy thế nhưng thì cũng đã có vẻ như đó cũng chính là ở trong những vấn đề tài chính của đội tuyển này và cũng đang rất căng thẳng và không thể trả lương cho cả các tuyển thủ hiện tại.


    cách lên đồ Sion


    cách chơi Teemo

    cách chơi twisted fate



    Chắc hẳn thì cũng chính những bạn đọc cũng đã còn nhớ đó là việc ở trong cách đây không lâu và qua đó thì việc đó là chúng tôi đã đưa tin về ở trong một việc đội tuyển LMHT Hàn Quốc đó là LongZhu Gaming cũng đãng thực sự gặp vấn đề với đó là việc chi trả lương của các tuyển thủ và qua đó thì cũng chính là ở trong những cụ thể là với 2 cựu thành viên đó là Bontaek “Expession” Gu và Jinhyun “Emperor” Kim. Những tưởng mọi việc thì cũng đã đâu vào đấy thế nhưng thì cũng chính những có vẻ như vấn đề tài chính của dội tuyển này đang thực sự được cho là rất căng thẳng và không thể trả lương cho cả các tuyển thủ hiện tại.

    Vừa đây thì cũng chính là theo những thông báo được cho là mới nhất thì KeSPA và Korean eSports Association đó cũng chính là ở trong Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc và qua đó thì cũng sẽ tạm thời kiểm soát và qua đó thì cũng đã chăm lo cho chính đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Longzhu Gaming.

    KeSPA thì cũng sẽ chăm sóc và quản lý được ở trong các thành viên của Longzhu Gaming và qua đó thì cũng chính là ở trong phòng tài chính và ở trong các vai trò được diễn ra khác sau khi đã đàm phán với công ty mẹ của Longzhu. Quyết định này thì cũng đã được đưa ra khi mà đúng chỉ có được ở trong một tháng sau khi Longzhu chịu thực sự rất nhiều sức ép khi đã đưa ra một cách hết sức chậm trễ trong việc trả lương cho các tuyển thủ. Đội tuyển này thì cũng đã bị cáo buộc và qua đó thì cũng đã thất bại trong việc ký hợp đồng với các tuyển thủ sau khi giải đấu LCK mùa xuân 2017 khởi tranh.

    Bản thông báo đó thì cũng đã được cho là không nói thì cũng đã chính rõ tình trạng tài chính của Longzhu Gaming và qua đó là lý do đằng sau quyết định này và các chi tiết thì cũng đã hiện vẫn chưa thực sự rõ ràng. KeSPA cũng đã sẽ duy trì tình trạng của Longzhu Gaming cho đến khi đã có được ở trong hợp đồng của các tuyển thủ kết thúc vào tháng 11.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...