Thuốc điều trị Ung Thư Sơ lược về cây xạ đen

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 28/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng quát

    Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu xám nhạt, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh.

    Cây xạ đen là cây thuộc họ dây dài, lá thường được thu hoạch quanh năm nhưng những nơi trồng nhiều họ thường thu hoạch vào tháng 10 hàng năm. Cây có thể dùng tươi hay phơi khô để dùng dần, thân cây, quả cây xạ đen cũng dùng làm thuốc được. Cây xạ đen là một trong những cây thuốc nam rất quý và chữa được rất nhiều cây này rất rộng rãi và phổ biến.

    Cây thường mọc chủ yếu ở khu vực phía bắc nước ta, nơi có khí hậu mát mẻ nhiệt độ không khí ổn định. Đặc biệt là ở Hòa Bình của nước ta.

    [​IMG]
    Cây xạ đen chưa ung thư được hay không?

    Cây xạ đen vốn được biết đến với tác dụng chữa các bệnh về gan. Người Mường xưa khi có những triệu chứng như vàng da, ốm yếu…(do viêm gan, ung thư gan…) đã lấy cây này làm thuốc và thấy khỏi bệnh, khi đó họ còn chưa biết bệnh ung thư là gì.

    Thời gian sau thì cây xạ đen được phát hiện ngoài tác dụng mát gan, kháng u còn có thẻ hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh khác như ung thư phổi, thanh nhiệt, thanh lọc độc tố trong cơ thể, chữa khỏi dị ứng, giảm mỡ máu, trị mụn nhọt, cân bằng huyết áp, kháng viêm, cầm máu vết thương ( bị chảy máu chỉ cần nhai lá xạ đen đắp vào vết thương là cầm được máu ngay, 2 ngày sau vết thương sẽ tự lành)

    Cây xạ đen có tác dụng gì trong ngày nay?

    Ngày nay y học hiện đại đã công nhận tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư của cây xạ đen đã được sử dụng rộng rãi trong y học hiện đại. Y học cổ truyền cũng công nhận rằng xạ đen có vị đắng, tính hàn, tác dụng điều trị hiệu quả các bệnh mụn nhọt, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ chướng, tăng sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ điều trị ung thư và hạn chế sự phát triển của khối u.

    [​IMG]

    Cây xạ đen trị ung thư dùng trong những trường hợp nào?

    Về cơ bản, cây xạ đen khá lành tính, những tác dụng phụ nếu có cũng không gây nguy hiểm đến tính mạng vì thế đối tượng sử dụng cây xạ đen khá rộng. Cụ thể đó là:

    Bệnh nhân ung thư (kể cả những người đang ở giai đoạn cuối)

    Bệnh nhân mắc các khối u lành tính, các loại bướu

    Bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiêu hóa

    Bệnh nhân huyết áp cao hoặc những người có men gan cao, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan B và các bệnh về gan

    Trên đây là một vài nét điểm qua về cây xạ đen giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về loại thuốc nam này. Hãy sử dụng hết những lợi ích của chúng qua sự chỉ dẫn của bác sĩ.

    Trước khi quá muộn hãy tự bản vệ sức khoẻ tốt nhất thay vì những biện pháp điều trị khó khăn, phức tạp mà còn tốn kém. Đặc biệt, việc tận dụng cây xạ đen dù có tác dụng trong điều trị một số bệnh thật song nếu không có những chỉ định của bác sỹ bạn cần phải thận trọng để không xảy ra những tác dụng phụ ngoài ý muốn. Một cơ thể khoẻ mạnh khi được chăm sóc khoa học.

    Bạn có thể theo dõi thêm qua các thông tin mà chúng tôi tư vấn trực tiếp qua hotline nóng của thuochanoi.com, với những kinh nghiệm có sẵn chúng tôi tin rằng có thể hỗ trợ bạn có thêm nhiều thông tin hơn nữa.

    Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...