Sở hữu Spinner hoàn toàn miễn phí

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi songtu, 1/6/17.

  1. songtu

    songtu Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Spinner là một dạng đồ chơi fidget nhỏ bạn có thể mang theo hằng ngày (EDC) dùng để quay và có thể giúp giảm stress và bồn chồn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ý tưởng cơ bản về công dụng của spinner là khi thường xuyên mang theo chúng, bạn có thể giảm thiểu những thói quen xấu như cắn móng tay, rung đùi hoặc hút thuốc. Spinner nhanh chóng trở nên phổ biến với những người mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD: Attention Deficit Hyperactivity Disorder). Họ cảm thấy bình tĩnh hơn sau khi đẩy hết những triệu chứng của chứng ADHD vào những vòng quay của spinner.

    Spinner đang là trào lưu được phổ biến rộng rãi, giới trẻ ở mọi lứa tuổi đều có thể sở hữu, nhưng không phải chiếc nào cũng an toàn cho trẻ. Một số spinner giá rẻ rất dễ bị bung vòng bi, nên các bà mẹ có con nhỏ dưới tám tuổi phải đặc biệt chú ý, vì rất có thể các bé sẽ vô tình nuốt phải một trong những chiếc vòng bi bị bung ra và mang tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì thế chơi online fidget spinner đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, vừa giúp giảm stress, tiết kiệm lại có thể chơi mọi lúc mọi nơi qua sangiaonline.comVậy còn chần chừ gì nữa nhanh tay sở hữu cho mình một em spinner hoàn toàn free nào!
     
  2. tuananh94

    tuananh94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Oài , muốn sắm một em Spinner tốt mà giá hơi chát, giờ có sangiaonline.com thì tha hồ chơi mà lại an toàn. Cám ơn chủ thớt.
     
  3. linhgia

    linhgia Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hay lên sangiaonline.com để săn hàng giảm giá nên cũng biết trò này, chơi hay không khác gì đồ thật lại đỡ tốn xiền, hehe
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...