Sở hữu nhà bên cạnh ven hồ Vinhomes Riverside chỉ từ 7,9 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 21/7/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ cần tính sổ trước 15% giá trị villa, các bạn có thể ký ngay giao kèo tậu bán và sở hữu nhà liền kề ven hồ tại dự án Vinhomes Riverside.
    Cụ thể, các bạn tậu nhà ngay sát Vinhomes Riverside - The Harmony sẽ được hỗ trợ vay 65% giá trị nhà với lãi suất 0% trong 18 tháng từ ngày giải ngân đầu tiên, đến hết ngày 25/1/2019. Chỉ cần trả trước 15% giá trị villa, khách hàng có thể ký ngay hợp đồng tậu bán. Như vậy, chỉ cần trả trước 1,2 tỷ đồng, quý khách có thể sở hữu nhà ngay bên cạnh ven hồ.


    [​IMG]

    lúc trả trước hạn bằng vốn tự có, các bạn sẽ hưởng chiết khấu đồng nhất 8% một năm trên số tiền thanh toán và số ngày trả trước hạn. Người trả sớm 95% giá trị villa bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày đề cập từ ngày ký hợp đồng sắm bán sẽ được chiết khấu 9,5% một năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.


    Theo đại diện công ty chế tạo - cửa tiệm CP thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land, khi căn hộ cao cấp còn nhiều bất cập như phí tổn dịch vụ, chất lượng nhà, môi trường sống, người dùng thường có thiên hướng mua tậu nhà bên cạnh.

    căn hộ được thi công trong khu vực khoáng đãng, biệt lập với khoảng trống chung, có sân vườn và lối ra vào khác biệt đem lại không gian thoáng đạt và an toàn. ngoài ra, người thân bên cạnh trong các khu tỉnh thành được quy hoạch hòa đồng sẽ không mất thời kì sắm vị trí đẹp hay lo lắng phí phát sinh…

    tác phẩm nhà bên cạnh tại dự án Vinhomes Riverside - The Harmony đáp ứng nhu cầu của người mua bởi sở hữu nhiều ưu thế như sắp đặt linh hoạt, không gian thông minh, không gian khoáng đãng, giá ăn nhập và chính sách thanh toán linh hoạt.

    các căn hộ liền kề tại Vinhomes Riverside - The Harmony có khoảng trống từ 90m2 - 120m2, phù hợp với các gia đình trẻ. Tầng áp mái sẽ tăng thêm khoảng không tiêu dùng và giúp không khí trong các phòng ở tầng dưới thêm thoáng đãng về từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm. xem thêm: thiết kế phòng khách 25m2

    Nhà ngay bên cạnh tại Vinhomes Riverside - The Harmony tích hợp đầy đủ tiện dụng. Với mật độ lắp đặt thấp, dự án có điểm xuyến là hồ điều hòa 12.4 ha, khoảng trống cây xanh 70,5ha và 18,6km kênh đào cùng hưởng từ cả hai thời đoạn.

    ngoài ra, các tiện nghi ven hồ như quảng trường trung tâm hướng hồ, đảo đọc sách, vườn dưỡng sinh, khu thể thao hỗn hợp… sẽ đem lại đời sống trong sạch, tĩnh tại cho các gia chủ.những căn nhà ngay bên cạnh ở Vinhomes Riverside - The Harmony có tầm giá tối ưu thích hợp, đáp ứng đầy đủ bắt buộc cũng như các dịch vụ tiện dụng toàn bộ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...