Hà Nội SỞ HỮU 2.000 NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG, COCOBAY ĐÀ NẴNG SẴN SÀNG “CẤT CÁNH”

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi Cocobay, 30/5/17.

  1. Cocobay

    Cocobay Đã đăng ký

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    1
    Với chủ đề “Let the good things happen”, thông tin Cocobay tuyển dụng 10.000 nhân sự cho hàng trăm vị trí đang khiến thị trường lao động tại Đà Nẵng nói riêng và các tình thành khác trong các nước nói chung "sục sôi” bởi cơ hội được làm việc tại môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp...đang mở ra cho hàng nghìn bạn trẻ.

    Đây được coi là dự án tuyển dụng nhân sự có quy mô lớn nhất từ trước tại nay tại miền Trung. Với chỉ tiêu tuyển dụng đến năm 2020 là 10.000 nhân sự chia đều cho các khối từ dịch vụ, lưu trú, ẩm thực, giải trí đến an ninh...trong đó 2000 vị trí làm việc tại Cocobay được tuyển dụng trong ngày hội việc làm đã có chủ. Tuy nhiên còn 8000 vị trí tiếp theo như: trợ lý giám đốc, trưởng các bộ phận: hành chính, an ninh, vệ sinh, quản lý dự án…kiến trúc sư, kỹ sư giám sát, chuyên viên pháp chế, kỹ sư CNTT, kỹ sư xây dựng, chuyên viên tuyển dụng… hiện vẫn đang còn “trống”. Đây chính là cơ hội “có một không hai” dành cho các bạn trẻ đã và đang mong muốn tìm kiếm một công việc tốt với môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến nhanh, thu nhập cao tại Cocobay

    [​IMG]

    Cơn bão ứng viên đổ bộ tới Cocobay vào ngày hội tuyển dụng 21/05/2017

    Không giới hạn về địa phương hay quốc tịch....không dừng lại với những ứng viên đã có kinh nghiệm mà bao gồm các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Dự án tuyển dụng này đã đang và sẽ là dịp để các bạn đã đi làm hay mới ra trường tìm kiếm, nắm bắt những cơ hội làm việc phù hợp với bản thân tại môi trường chuyên nghiệp.

    Khi tham gia ứng tuyển vào các vị trí “còn thiếu” của Cocobay, các ứng viên sẽ được cung cấp những thông tin chi tiết về các vị trí như mô tả công việc, quyền lợi được hưởng, cách thức ứng tuyển, nơi làm việc, chế độ đãi ngộ rõ ràng... tất cả nhằm giúp cho các ứng viên lựa chọn phù hợp với vị trí phù hợp, đúng chuyên môn, năng lực bản thân cũng như các chi tiết về thông tin liên hệ giúp ứng viên trao đổi cụ thể công việc, môi trường và văn hóa của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Môi trường làm việc quốc tế, cơ hội thăng tiến, thu nhập cao…chính là nhứng yếu tố thu hút ứng viên đến với Cocobay.

    Theo Ông Andrew William Lambie, Tổng quản lý khối khách sạn Cocobay Boutique Hotels đã chia sẻ: “Để hiện thực hóa mục tiêu đưa Cocobay Đà Nẵng trở thành. “Điểm đến giải trí của thế giới”, điều chúng tôi quan tâm nhất là chú trọng chính sách thu hút nhân tài và tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho mọi nhân viên. Ở Cocobay Đà Nẵng, nhân viên được phát huy tối đa tư duy sáng tạo, thỏa chí đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo và làm việc trong không khí vô cùng năng động, nhiệt huyết, thân thiện và cởi mở. Các cấp quản lý ở Cocobay Đà Nẵng đa phần là chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm. Bên cạnh việc mang đến cơ hội được học hỏi, đào tạo, nâng cao trình độ… cho các nhân viên, đặc biệt là các sinh viên mới ra trường, ít kinh nghiệm, chúng tôi áp dụng phong cách quản lý để nhân viên chủ động, tự quản lý công việc được giao, tập trung chuyên môn và phát huy cách làm việc hiệu quả, phù hợp với bản thân”

    [​IMG]

    Tại Empire Group, nhân viên sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên tham gia các buổi đào tạo nâng cao kĩ năng làm việc.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về tuyển dụng, ứng viên vui lòng liên hệ:

    Ban Hành chính Nhân sự, Tập đoàn Empire: Email: empire@empiregroup.vn. Hotline: 098 121 6979. Số điện thoại: (0236) 3954 666 (ext: 215 - 216).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...