Skagen SKW2051 Nhẹ Nhàng Khai Phá Nét Quyến Rũ

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thangtamfive, 19/5/17.

  1. thangtamfive

    thangtamfive Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Từ hình ảnh nhẹ nhàng mà đầy quyến rũ, thiết kế Skagen SKW2051 đang lan tỏa không gian cá tính dành cho chính mình. Cùng hướng mình đến hình ảnh tâm điểm dành cho chính mình với vẻ đẹp chất ngất hướng mình đến chất sang trọng đáng khám phá nhất dành cho chính mình. Cùng lan tỏa không gian đặc biệt nhất dành cho những cảm hứng.

    Cập nhật hình ảnh Skagen SKW2051 khai phá cá tính

    Thiết kế Skagen SKW2051 mở ra một không gian vô cùng ngọt ngào và quyến rũ từ vẻ cuốn hút thời thượng, đây chính là một hình ảnh đậm chất toát lên từ thần thái của sự đơn giản. Từ không gian của màu đồng, nền trắng đi cùng vẻ đẹp lấp lánh của nghệ thuật đính kết đang tung hô sức nóng gởi trọn dấu ấn tâm điểm. Từ chất cá tính đến hòa quyện những cảm hứng trở thành nét khai phá đậm chất.

    [​IMG]
    Thiết kế làm nên hình ảnh phóng khoáng
    Tham khảo ngay thông tin Đồng hồ thời trang giá rẻ tại tphcm <---- Tại đây!

    Thiết kế Skagen SKW2051 không ngừng khẳng định sức hút của mình bằng hình ảnh mỏng manh cá tính. Không quá màu mè mà đậm chất, biến hóa mình để chạm đến hình ảnh cuốn hút là một trải nghiệm đặc biệt. Nâng tầm và mang đến hình ảnh thời trang cá tính quyến rũ sẽ là một màu sắc đặc biệt nhất trong tổng thể dành cho chính mình.

    Skagen SKW2051 không gian tuyệt vời làm nên sức hút

    Chạm ngay đến thiết kế đậm chất: kiểu dáng tinh tế quyến rủ với mặt đồng hồ dạng bầu viền vàng bên ngoài, có 1 vòng pha lê xung quanh chữ số vạch, dây đeo dạng lưới, còn có 1 lịch ngày. Cùng mang đến tầm ảnh hưởng của mình để hướng đến không gian cuốn hút dành cho những trải nghiệm.

    Tinh thần thời trang cuốn hút: biến hóa mình ở hình ảnh cuốn hút là một điểm đến đồng hành cùng phong cách. Chạm đến những bước tiến mới trong việc kết hợp cùng dấu ấn thời trang là một trải nghiệm xứng tầm nhất. Mang đến chất phóng khoáng nhất dành cho hành trình trải nghiệm của chính mình.

    Đồng hành từ chất lượng đến xu hướng: đi cùng vẻ đẹp của nghệ thuật đính kết là chất lượng bền bỉ được kết thành từ các chất liệu như thép không gỉ, mặt kính cứng cùng với lời cam kết bảo hành quốc tế vĩnh viễn. Cùng bùng cháy cùng xu hướng mới cùng những khởi hành cá tính.

    Thông tin cuốn hút Đồng hồ Citizen Eco Drive chính hãng <---- Xem ngay!

    Thông số kỹ thuật chi tiết của Skagen SKW2051

    [​IMG]
    Chính sách bảo hành là nơi hướng đến
    • Thương Hiệu: Skagen
    • Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2051
    • Xuất Xứ: Đan Mạch
    • Giới Tính: Nữ
    • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    • Máy: Quartz (Pin)
    • Bảo Hành Quốc Tế: Vĩnh Viễn
    • Đường Kính Mặt Số: 28mm
    • Bề Dày Mặt Số: 7mm
    • Niềng: Thép Không Gỉ
    • Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    • Màu Mặt Số: Trắng
    • Chống Nước: 3 ATM
    • Chức Năng: Lịch Ngày
    Hình ảnh thiết kế chính hãng

    Chạm đến hình ảnh Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ <---- Tại đây!

    Một thiết kế chính hãng được xem là một món quà vô cùng giá trị trong hành trình phong cách và những trải nghiệm cá nhân. Từ chất phóng khoáng đến xu hướng thời trang trở thành một phong vị đặc biệt cuốn hút nhất. Hệ thống Đồng hồ Hải Triều chính là niềm an tâm của chính bạn - sở hữu ngay thiết kế Skagen SKW2051 với giá 4.950.000đ, giá thành cập nhật ngày 19.5.2017.
    NTLTRUONG
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...