Sài Gòn Sinh vien nen chon mua may laptop cu gia re loai nao

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Hachicntt, 22/4/20.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là sinh viên. Bạn có nhu cầu mua laptop để đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của mình. Tuy nhiên, bạn không đủ kinh phí để sở hữu một chiếc laptop mới thì một sản phẩm laptop cũ giá rẻ cấu hình tốt là một lựa chọn không tồi.

    Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Laptop cũ xách tay cấu hình mạnh dành cho đồ hoạ giá rẻ TPHCM, laptop cũ giá rẻ phù hợp cho sinh viên. Các bạn cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé!

    Chọn mua máy laptop cũ giá rẻ cho sinh viên thế nào cho thích hợp

    Đối với sinh viên các cấp kinh tế, văn hóa phố hội

    Sinh viên các ngành quản lý kinh tế, văn hóa chủ yếu là học office cơ bản và tìm kiếm tài liệu trên mạng. Vì thế chỉ cần chọn những laptop cũ sở hữu cấu hình tầm i3 là đã đủ để chạy.

    [​IMG]

    Laptop cũ xách tay uy tín chất lượng TPHCM

    Đối với sinh viên học các đơn vị quản lý kĩ thuật

    Sinh viên ngành kĩ thuật sẽ không lạ gì mang việc học bằng các phần mềm corel, autocad, đa dạng ngành thiên về kiểu dáng đồ họa, hình ảnh nên cần phải chọn máy tính có cấu hình mạnh. laptop xách tay có autocad, corel i5, màn hình 15.6" độ phân giải HD hay full HD... là một lựa chọn không tồi.

    Đối với sinh viên IT, ngoại hình đồ họa

    Để làm cho IT, thiết kế đồ họa cần máy tính với cấu hình khủng. Những loại laptop cũ core i7 thế hệ 3 sẽ đáp ứng nhu cầu của dân đồ họa.

    Đối mang việc chơi game

    Sinh viên bây giờ thường có nhu cầu chơi game nhiều, 10 người sẽ có đến 8 người chơi game. Đối với những sinh viên có nhu cầu chơi game các game như fifa, warcraft, liên minh huyền thoại thì máy core i5 thế hệ hai là đủ chơi... Ngoài ra nếu có điều kiện kinh tế, các bạn có thể tham khảo các dòng máy tính chuyên game mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí cơ bản.

    [​IMG]

    Laptop cũ giá rẻ cho sinh viên

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc sinh nên nên mua laptop cũ giá rẻ loại nào để sử dung. Các bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của mình để có thể chọn mua máy laptop cũ với giá cả phải chăng cho sinh viên.

    Nếu các cần tìm cụ thể về một sản phẩm nào hay địa chỉ bán mua laptop cũ xách tay (https://www.deviantart.com/maytinhviet/journal/Laptop-xach-tay-cu-cau-hinh-khung-gia-re-nhat-835610467) uy tín chất lượng TPHCM, hãy liên hệ ngay với Máy Tính Việt để được nhân viên cửa hàng giải đáp một cách cụ thể và tốt nhất. Đây là một cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm laptop cũ xách tay uy tín, chất lượng đang được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...