Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì để thu hút cô ấy?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi lyly001, 14/11/17.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì để gây ấn tượng mạnh và thu hút cô ấy? Bí quyết nằm ở đây, đã tặng là chuẩn, khám phá ngay!

    Với một cô gái mới quen, bạn luôn muốn thể hiện sự chân thành và nhiệt tình của mình tuy nhiên do chưa tiếp xúc nhiều nên cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà sinh nhật. Chính vì thế sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì là câu hỏi khiến các anh khá “đau đầu”. Hãy nghiên cứu bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra câu trả lời.

    [​IMG]
    Bạn muốn “chinh phục” cô ấy hoàn toàn?

    [​IMG]
    Đừng để món quà của bạn trở nên thảm hại như thế này

    Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì gây ấn tượng mạnh?

    Thứ tự thành công sẽ giảm dần từ trên xuống dưới theo những gợi ý dưới đây.

    Bộ trang điểm đầy đủ

    Cam kết những đối thủ của bạn ngoài kia chỉ có bó hoa, gấu bông thì không thể nào so sánh với bạn được, và ngay cả cô ban gái mới cũng không thể nào tưởng tượng ra nổi bạn lại có thể tặng một món quà tặng “chất” như vậy.

    [​IMG]

    Là món quà nam-giới-không-bao-giờ-nghĩ-đến, vì họ không có kiến thức gì, do đó nó thật độc đáo – ấn tượng – bất ngờ, nên tỷ lệ thành công của món quà này lên đến 95%. Bởi với các cô gái đồ trang điểm là thứ không thể thiếu và có càng nhiều càng thích. Bạn lo sợ không biết chọn? Chỉ cần nhờ người bán hỗ trợ tư vấn thương hiệu và màu sắc cho phù hợp với làn da cô ấy là xong, đó chính là điểm sơ hở mà những chàng trai khác không hề biết!

    Một buổi tối vui vẻ

    [​IMG]

    Tạo ra không gian vui vẻ để kết nối gần nhau hơn là điều cần thiết. Bạn có thể đặt món ở một nhà hàng hoặc cả 2 cùng đi xem phim, caphe, công viên…Buổi đi chơi sẽ thật sự giá trị khi bạn biết gợi chuyện và chủ động tạo ra không gian cười đùa. Đừng im lặng là bạn sẽ thành ra nhạt nhẽo trong mắt cô ấy.

    Những cuốn sách hay

    [​IMG]

    Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì nếu thực sự bí ý tưởng? Chọn một vài cuốn sách hay là cách thể hiện bạn thuộc tiếp người cổ điển, nội tâm, giúp cô ấy có thể giải trí trong lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên, cô ấy nên là người thích đọc sách nhé, nếu không thì phản tác dụng.

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn? Bấm tham gia tư vấn miễn phí tại đây nhé >>> Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...