Kinh ngiệm Singapore Little India

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi sevenup024, 17/4/17.

  1. sevenup024

    sevenup024 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Singapore tuy không rộng to nhưng lại là quốc gia sở hữu nền kinh tế phát triển hàng đầu tại Đông Nam Á mang các tòa nhà cao tầng, những khu tậu tậu đẳng cấp , không gian xanh gần gũi trùng hợp , cộng phổ quát tòa nhà màu sắc sặc sỡ. nổi bật trong chậm triển khai là khu Little India của người Ấn Độ mà lúc tớithăm quan trong chuyến du lịch Singapore bạn sẽ phải mê tít bởi vẻ đáng yêu của nó.
    [​IMG]
    Vào năm 1819, phổ quát cư dân Ấn Độ đã chuyển đến và định cư tại Singapore, trong khoảng chậm tiến độ cho tới hiện tại hình thành nên khu Little India là trung tâm sinh hoạt của cộng đồng người Ấn Độ tại quốc đảo sư tử. Little India góp phần tạo nên nét độc đáo của nền văn hoá đa sắc tộc ở Singapore, mà lúc đến đây khách du lịch Singapore sẽ có cơ hội khám phá những điều mới lạ về người gốc Ấn Độ.

    thăm quan khu Little India trong tour du hý Singapore, bạn sẽ nghe thấy tổ hợp âm thanh từ tiếng còi xe ô tô, chuông xe đạp, âm thành trò chuyện rôm rả của cư dân sinh sống nơi đây. Hơn thế lúc bước sắp đến chợ Tekka Market bạn với thể cảm nhận ngay âm thanh huyên náo, tấp nập , mùi vị thức ăn lan tỏa, cảnh sắc sinh động,... điều này khiếm cho bất kỳ ai đặt chân đến đây đều bị hấp dẫn .

    Sức cuốn hút của Little India còn ở chỗ tại nhiều con hẻm, lối đi khách du lịch Singapore giá tốt dễ dàng bắt gặp hình ảnh các người thợ làm nghề cựu truyềnthống. Hay các hoạt động thú vị khác như người xem bói đem theo những chú vẹt, người bán hoa bán vòng hoa nhài, bán hạt nướng trên một mẫu xe đẩy, người bán báo trên vỉa hè,...

    Tour du lịch Singapore giá thấp tiếp diễn hành trình đưa du khách xịt thăm và tậu tìm ở trọng tâm tậu sắm Mustafa mở cửa 24 giờ độc nhất trên toàn cầu của khu Little India. mặc dầu có vẻ kiểu dáng tương đối khiêm tốn nhưng trung tâm Mustafa lại là kho phần lớn đồ trang hoàng , đồ tiêu dùng trong gia đình, đồ ăn, gia vị Ấn Độ, áo quần , vải vóc, đồ điện tử, cùng phổ quát thứ khác và sở hữu tầm giá bán được cho là tốt nhất ở đất nước Singapore.

    không những thế, Singapore còn là nơi thích hợp mà nhiều người ngoại quốc tuyển lựa để buôn bán, kiếm tiền bởi khác rộng rãi quốc gia thường xuyên xảy ra hiện trạng phân biệt đối xử đối lao động nước ngoài, thì chính phủ Singapore lại ủng hộ và luôn tạo điều kiện, tương trợ lao động nước ngoài được việc làm chotheo sở thích . công nhân nước ngoài tại Singapore đều với quyền và hưởng lợi tích tương tự như công dân Singapore nhưng không cần phải thực hành nghĩa vụ tham gia quân đội đề xuất .

    không chỉ mang 1 Little India cực đáng yêu mà Singapore còn mang những khu vực riêng của người Hồi giáo, khu trọng tâm bên sông Singapore,... hứa sẽ mang đến cho bạn phổ thông trải nghiệm thú vị trong
    chuyến du lịch Singapore.
    Xem thêm:Du lịch Đài Loan |Tour du lịch Đài Loan giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...