Siêu sao Gigabyte Marines đang cho thấy sự tức giận vì coi thường Việt Nam

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyendiep89, 18/9/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Archie đang nổi điên lên vì rất tức giận khi mà chính là ở trong việc quốc tế lựa chọn Gam chỉ đứng thứ 18/24 ở trong CKTG.


    cách chơi Swain

    cách lên đồ Sona

    cách lên đồ Skarner



    Như các bạn đã biết thì việc đó chính là chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa thôi cũng chính những ngày hội Liên Minh Huyền Thoại đang thực sự là diễn ra lớn nhất hành tinh sẽ nhanh chóng được chính thức được bắt đầu với đó là ở trong vòng Khởi Động. Song hành cùng với đó là ở trong chính những công tác chuẩn bị của Riot Games hơn nữa thì cũng chính các trang tin quốc tế và trong nước cũng đưa tin ráo riết về sự kiện này. Có thể nói đó chính là việc CKTG đang có sức ảnh hưởng cực lớn cùng với đó là ở trong sự lan tỏa tới mọi ngõ ngách của cộng đồng game thủ mê thể thao điện tử thế giới.

    Và mới đây thì việc đã được diễn ra ở trên trang ESPN Esports cùng với đó chính là ở trong những chuyên trang về thể thao điện tử của trang tin tức nổi tiếng ESPN cũng đã có được sự đăng một bài viết với tiêu đề "League of Legends World Championship power rankings". Bài viết này thì cũng đã đưa ra bảng xếp hạng 24 đội tuyển có mặt tại CKTG năm nay.

    Đáng chú ý trong đó thì việc đó chính là cây bút của ESPN tỏ ra rất coi thường ở trong 2 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam khi đã chỉ xếp lần lượt GIGABYTE Marines và Young Generation ở trong thứ hạng 18/24 và 23/24. Viết về GAM thì việc đó chính là tờ ESPN cho rằng, Gigabyte Marines vẫn chưa đủ tầm để có thể trở thành một đội tuyển đứng đầu ở trong khu vực và qua đó thì hãy lặp lại những gì họ làm được ở MSI 2017.

    Nhìn chung thì việc đó chính là BXH của ESPN có nhiều điểm khá được cho là buồn cười khi đã đưa ra những bảng xếp hạng luôn cả AHQ phía trước GAM, với vị trí 17. Đội đương kim Á Quân LMS đã thậm chí còn không bằng chính đó là ở trong một số đội tuyển phải đánh vòng Khởi Động như Fnatic, Gambit Gaming, FB 1907 hay HK Attitude.

    Ngay sau khi bài viết này đã được đăng tải và đến tay các tuyển thủ Gigabyte Marines thì việc đó chính là cả đội và cụ thể là Archie đã tỏ ra thực sự khá tức giận.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...