Sài Gòn Siêu Công trình River City Giờ Ra Sao?

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 20/7/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    phát động lại chưa lâu thì đã phải "trùm mềm" và chấp thuận bồi hoàn


    Công trình đã hoàn thành được 1 Block thì đột ngột ngừng mọi hoạt động, tháng 3/2016, An Gia Investment và Quỹ đầu cơ Creed Group của Nhật Bản đã tham gia bắt tay và tái khởi động Dự án. Theo Đó, công ty CP Phát Đạt nắm giữ 50% cổ phần còn công ty An Gia và Greed Group giữ 50% còn lại.
    Xem thêm thông báo tại: http://zakaland.com/nang-cap-duong-dao-tri-quan-7-an-gia-sky89/
    cái tên River City cũng có mặt trên thị trường trong khoảng đây. Sở hữu mục đích thổi một luồng gió mới vào Công trình, đã sở hữu những hiệu tích cực cho thấy công trình đã hồi sinh.
    [​IMG]
    Nhưng, thời kì mới đây , dự án River City bất thần dừng thi công cũng như đàm phán. Đặc thù chủ đầu cơ bất thần đơn phương kết thúc giao kèo đã kí kết mua bán căn hộ và ưng ý bồi hoàn 20% giá trị giao kèo.
    căn số long đong của Công trình River City

    TIN TỨC: http://zakaland.com/chu-dau-tu-an-gia-investment/
    Trước sự việc trên, có thông báo cho rắng Công trình River City phải ngưng lại vì lý do điều chỉnh quy hoạch Công trình. Nên sẽ mất số đông thời kì vì muốn giữ uy tín sở hữu Các bạn nên đơn vị Phát Đạt ưng ý mời khách lên chấp dứt giao kèo và bồi thường.
    Nhưng sở hữu nhiều nguồn tin cho hay, lý do đích thực khiến cho công trình phải dừng lại là có 1 tập đoàn BĐS khác muốn mua lại công trình River City. Cụ thể, mang đa dạng nguồn thông báo đáng tin cậy cho rằng Chủ đầu tư Vạn thịnh Phát của công trình công viên mũi đèn đỏ Saigon Peninsula giá 6 tỷ USD đã sắm lại River City để mở mang công trình công viên mũi đèn đỏ.
    mang các gì đã khiến thì An Gia Investment được thẩm định một trong các nhà đầu cơ an toàn, uy tín khi rất thảng hoặc nhà đầu tư nào chịu bồi hoàn cho khách hàng mà phấn đấu kéo dài bê trễ.
    điểm cộng này sẽ giúp An Gia hút khách lúc Dự án căn hộ An Gia Sky 89 rút cuộc trong cụm Lacasa đã bắt đầu mở bán. Hãy cộng Zakaland cập nhật những thông tin mới nhất về Công trình.
    chung cuộc, có những gì đang diễn ra, các tin tức mới nhất về River City sẽ minh bạch chỉ cần khoảng đến.
    Cập nhật tin tức tại: http://zakaland.com/nen-mua-can-ho-an-gia-sky-89-khong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...