Siêu âm thai bằng màu ở Đồng Nai- Biên Hòa

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 3/9/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc siêu âm thai nhi là việc quan trọng trong thai kỳ, Việc nhìn ngắm con yêu qua một vài hình ảnh siêu âm 3D và siêu âm 4D là một niềm vui khó tả của các bà mẹ.

    Ngoài điểm mạnh là mang đến một số khung hình sống động, mẹ cũng cần Tìm hiểu những điểm mạnh khác của siêu âm 3D và 4D, đồng thời nắm rõ một vài thời điểm tốt nhất để tiến hành là như thế nào?

    Siêu âm thai bằng màu ở Đồng Nai- Biên Hòa

    các bác sĩ Phụ Khoa Đồng Nai- Biên Hòa cho biết, siêu âm là cách thức giúp bạn nhìn thấy hình ảnh của bé ngay từ lúc còn trong bụng mẹ. Siêu âm cũng giúp phát hiện các dị dạng bẩm sinh của thai nhi.

    điểm tốt từ siêu âm 3D và siêu âm 4D

    Bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt, làn da, tay và chân cùng một số cú quẫy, đạp, vung tay… như thể bé đang ở ngay trước mặt vậy.

    [​IMG]

    Siêu âm màu bệnh viện phụ khoa ở Đồng Nai- Biên Hòa Đồng Nai- Biên Hòa

    Siêu âm màu bệnh viện phụ khoa ở Đồng Nai- Biên Hòa Biên Hòa- Đồng Nai có tốt không?

    ngoài ra, bạn còn có thể mang đĩa video siêu âm 4D về nhà để cùng cả gia đình theo dõi. Điều này tạo ra một sự liên kết tuyệt vời giữa ba mẹ và bé, giữa bé và cả gia đình ngay từ khi bé chưa chào đời.

    Siêu âm 3D và 4D chẩn đoán chính xác một số dị dạng như sứt môi, hở hàm ếch, một vài dị dạng về não và về giới tính của bé.

    Hai hình thức siêu âm này không khác biệt nhau về chất lượng hình ảnh nhưng công nghệ 4D cho phép bạn nhìn được chuyển động và ghi hình ảnh ra đĩa DVD. Nếu mẹ đã làm siêu âm 3D thì không nhất thiết phải làm siêu âm 4D nữa.

    Thời điểm thích hợp

    Sau tuần 24 của thai kỳ, những hình ảnh 4D sẽ đạt tới độ chính xác cao nhất. Theo như nghiên cứu thì, một bà mẹ mang thai có thân hình với đường cong nên tiến hành siêu âm 4D vào tuần thứ 30 tới 34 để có hình ảnh rõ ràng. Một vài bà mẹ sinh đôi hoặc mang đa thai nên tiến hành siêu âm 3D hoặc 4D vào tuần 24 đến 27 của thai kỳ.

    Chuẩn bị cho một lần siêu âm

    Mỗi lần siêu âm 3D/4D kéo dài tầm 20 – 30 phút. Những y bác sĩ khuyến khích mẹ bầu nên uống 8 tới 10 ly nước trong ít nhất 3 ngày trước ngày siêu âm.

    Siêu âm màu bệnh viện phụ khoa ở Đồng Nai thành phố Biên Hòa

    Siêu âm màu sẽ tạo điều kiện cho những bà mẹ nhìn sự chuyển động của thai nhi rõ hơn

    Trước lúc đi siêu âm, mẹ nên nhịn ăn 6 tới 12 tiếng để dạ dày trống, khí trong đường ruột được giảm bớt, tránh che khuất những phần cần được quan sát. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đi tiểu trước lúc lên bàn siêu âm.

    Siêu âm nói chung và siêu âm màu nói riêng đã được áp dụng hàng chục năm trong sản khoa và chưa có bằng cớ nào cho thấy cách thức này gây hại cho mẹ bầu và thai nhi.

    Điều duy nhất mẹ cần lưu ý lúc siêu âm là tới đúng lịch hẹn của bác sĩ, chú ý một vài kết quả và hỏi y bác sĩ ngay khi có thắc mắc cần giải đáp.

    Các điều mẹ nên đặc biệt khi đi siêu âm

    ► Bạn nên uống nhiều nước và nhịn đi tiểu trong vòng 2 giờ trước khi siêu âm vì lúc bàng quang đầy nước, việc siêu âm sẽ dễ dàng hơn, hình ảnh của bé cũng rõ hơn nhiều.

    ► Mặc đồ rộng rãi, thoải mái khi đi siêu âm.

    ► Thông thường siêu âm lần đầu tiên thường được thực hiện ở tuần thứ 11 -14 của thai kỳ. Không những thế, nếu từng bị xảy thai, chữa trị vô sinh hay từng bị chảy máu, đau một bên bụng hoặc có một số biểu hiện bất thường nào, bạn có thể nhờ bác sĩ chuyên môn tiến hành siêu âm sớm, tầm từ tuần thứ 6 trong thai kỳ.

    Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần một số bác sĩ chỉ dẫn Phòng khám chữa bệnh Âu Mỹ Việt - địa chỉ phá thai ở đồng nai thêm về siêu âm thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại địa chỉ chữa trị đa khoa Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, Tp.Biên Hòa, Biên Hòa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...