Shock khi bắt quả tang vợ....

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi huongpham243, 29/6/17.

  1. huongpham243

    huongpham243 Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    “Đàn ông ngoại tình vì tình dục
    Đàn bà ngoại tình vì tình cảm.

    10 ông ngoại tình thì 9 ông không bỏ vợ vì biết rằng chẳng ai bằng vợ mình
    10 bà ngoại tình thì 10 bà bỏ chồng vì người ta tốt hơn chồng mình.”
    Anh cười khẩy khi đọc những dòng ấy. Cô vợ sồ xề, hung dữ của anh có cho thêm tiền cũng chẳng ai rước đi ấy chứ nói gì đến ngoại tình. Ngoài anh ra thì chắc chẳng ai chịu nổi đâu.
    Nhưng anh nào biết, vợ là cơm nguội của nhà nhưng lại là “xôi” của thằng cha hàng xóm.
    Người đàn bà vốn nổi tiếng hết lòng vì chồng vì con của anh dạo này khang khác. Anh thường thấy cô ngồi hàng giờ trong phòng tắm rồi đi ra với đôi mắt đỏ hoe, thường thấy khuôn mặt cô phờ phạc, ẩn chứa tâm sự sâu trong đáy mắt mà không thể nói ra. Cô mệt mỏi, đi sớm về muộn, bỏ mặc chuyện nhà cửa, hay lén lút thậm thụt nhìn vào điện thoại hàng đêm rồi thẫn thờ, thở dài rồi thỉnh thoảng đang nghe điện thoại, thấy bóng dáng anh lại giật mình thon thót.
    Chắc chắn cô ta đang hò hẹn với thằng đàn ông khác, nhưng thật tức bởi anh không cách nào biết được tên gian phu ấy là ai.
    Anh dặn lòng không được nghi ngờ vợ nhưng thực sự không thể. Người đàn bà đêm nằm bên cạnh anh mà tâm hồn đang trôi bên kẻ khác. Anh đinh ninh rằng vợ đang hò hẹn với thằng đàn ông khác nhưng thật tức bởi không cách nào có thể biết được hắn ta là ai. Anh chỉ biết âm thầm theo dõi, đợi ngày đôi gian phu dâm phụ gặp nhau, anh sẽ bắt tận tay day tận chán. Anh cố gắng kiềm chế cơn tức giận, không để lộ ra ngoài mặt, phải thật cẩn thận thì vợ mới không phát hiện ra.
    Rồi đến hôm qua, nhân lúc vợ đang tắm, điện thoại để trên giường, bỗng có dòng tin nhắn vẻn vẹn vài chữ đến: “Trưa mai, ở chỗ cũ em nhé”. Anh cầm lên, lặng người. Thì ra chúng nó hò hẹn nhau. Tưởng qua được mắt ông à! Bàn tay anh nắm chặt, bất giác nện mạnh xuống giường.
    Sáng nay, anh thay đồ rồi chuẩn bị đi làm như mọi ngày. Rồi khi ra khỏi nhà, anh lẳng lặng đứng vào một góc ven đường để theo dõi coi trưa nay, vợ anh sẽ hẹn ai, ở đâu.
    Rồi tầm 11h, vợ anh quần áo tươm tất từ trong nhà đi ra, vẫy taxi rồi lên xe đi mất. Anh leo lên xe bám theo, thấy vợ mình vào một nhà nghỉ trong con hẻm nhỏ, ngoằn nghoèo.
    Thôi chết rồi, chúng nó định “trai trên gái dưới” ở đây để an toàn đây mà. Anh dựng xe ở gần đó, cơn ghen dâng lên khiến mặt anh đỏ lựng, tính nhào vào, nhưng rồi nghĩ bắt gian phải tại trận nên cứ từ từ, chờ thêm chút nữa cho dâm phu gian phụ cởi bỏ quần áo rồi đánh ghen mới thêm hấp dẫn.
    Đúng thời điểm, anh xồng xộc đập cửa xông vào cái nhà nghỉ ấy, bất chấp tên bảo vệ ngăn cản. Trước mắt anh, là cảnh tượng thật hãi hùng. Vợ anh không hẹn với đàn ông, mà là hẹn cùng đàn bà, mà còn là hai ba người đàn bà khác, trên tay họ còn cầm cái
    pit-tong trắng trắng… Mắt anh nóng lên, chẳng nhẽ chúng nó định “làm gì” bầy đàn.
    Vợ anh sợ hãi, run rẩy, lắp bắp hỏi, “Anh làm gì… sao anh ở đây.”
    Anh gằn giọng, tại sao bạn bè lại kết bè kết lũ ở đây, để làm gì. Vợ anh sợ sệt, đưa cho anh cái điện thoại đang cầm trên tay, nó thấy trên đó có một đường link duy nhấthttp://bit.ly/lisa-house , bèn click vào coi. Rồi ngớ người ra.
    Thì ra, vợ anh đã phải khổ sở lắm để giấu bí mật này, để anh không phải lo lắng. Nhìn khuôn mặt gầy rộc đi của vợ, nhìn cái pit-tông trắng trắng trên tay cùng những gì trên mặt bàn anh đã hiểu tất cả. Vợ anh không hề xấu xa như anh vẫn nghi ngờ, cả những người phụ nữ kia cũng là những người phụ nữ đáng thương và hết lòng vì gia đình…

    Anh đã hiểu ra rồi…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...