Sharapova hiện đang được nhận tin cực vui

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 16/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Masha thì cũng đã chắc chắn rằng ít nhất có được ở trong vé đấu vòng sơ loại để có được sự tham dự giải Wimbledon 2017.



    [​IMG]


    Sharapova thì cũng đã đoạt vé đấu ở trong vòng loại Wimbledon: và cũng chính“Búp bê Nga” đã khởi đầu ở trong giải Rome Masters với việc đã có được ở trong chiến thắng 6-4, 6-2 trước tay vợt MaHale.

    Với kết quả này thì việc Sharapova đã cho thấy được sự chắc chắn và qua đó thì cũng đã có được ở trong một 1 vé tham dự được diễn ra ở trong vòng loại để có thể lấy được ở trong suất dự Wimbledon. Ở khả năng khác thì qua đó nếu Masha lọt vào được ở trong vòng bán kết Rome Masters và qua đó thì có lẽ cô chắc chắn rằng sẽ có vé dự giải Grand Slam trên sân cỏ mà qua đó thì cũng sẽ không cần đến suất đặc cách hay là sẽ tham dự vòng loại. Còn ngược lại thì ở trong việc các nhà tổ chức Wimbledon sẽ chờ đến ngày 20/6 để có thể đưa ra được những quyết định Sharapova sẽ tham dự ở trong vòng loại hay nhận suất đặc cách.

    Số 1 thế giới thì cũng sẽ có được ở trong những nguy cơ lỡ Pháp mở rộng và qua đó thì cũng chính Tay vợt nữ số 1 thế giới Angelique Kerber đã bị dính dính chấn thương và qua đó thì cũng đã bị dính gân khoeo tại Madrid Open đã được diễn ra tuần trước và qua đó thì cũng đã hiện vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

    Kerber cho biết thì cũng cũng chính là ở trong những chấn thương của cô và qua đó thì cũng đã có được ở trong những tiến triển tốt và qua đó thì cũng đã mặc dù vậy cô thì vẫn cần có thêm được ở trong thời gian để hoàn toàn có được ở trong những khỏe mạnh trước thềm Pháp mở rộng sẽ khai mạc vào ngày 28/5 tới đây.

    Cựu số 10 thế giới Juan Monaco thì cũng đã giải nghệ: Cựu số 10 thế giới người Argentina đó chính là Juan Monaco đã chính thức và đưa ra một tuyên bố đó là việc đã đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 33 vào ngày hôm qua.



    Juan Monaco cũng đã gửi lời cảm ơn tới chính người hâm mộ và cả bạn bè đã luôn đồng hành cùng anh ở trong các giải đấu và qua đó thì cũng đã cho biết không dễ để đưa ra quyết định đó là việc gác vợt. Trong sự nghiệp và qua đó thì Monaco giành được 9 danh hiệu ATP.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...