Selena Gomez lên tiếng xin lỗi sau khi Justin Bieber xóa tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'Người nổi tiếng' bắt đầu bởi trinhtam, 17/8/16.

  1. trinhtam

    trinhtam Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Selena Gomez vừa đăng lên Snapchat câu nói như muốn xin lỗi vì những lời chỉ trích dành cho chàng bạn trai cũ Justin Bieber.
    Sau khi Justin Bieber gây bất ngờ với hành động thẳng tay xóa tài khoản Instagram, Selena Gomez vừa qua đã lên tiếng và có vẻ hối hận vì những lời nói chỉ trích cô dành cho bạn trai cũ. Nữ ca sĩ ghi trên Snapchat rằng: "Những gì tôi đã nói thật ích kỷ và vô nghĩa".

    [​IMG]
    Selena Gomez ghi trên Snapchat sau khi Justin Bieber xóa tài khoản Instagram

    Mọi chuyện lùm xùm bắt đầu vào hôm 14/8, khi Justin Bieber đăng lên loạt ảnh chụp cùng cô bạn gái mới Sofia Richie, khiến cho Sofia bị khá nhiều fan của nam ca sĩ chỉ trích. Justin lập tức đăng bình luận tuyên bố sẽ chỉnh tài khoản Instagram về chế độ riêng tư nếu các fan không ngừng lại.

    Selena Gomez sau đó bất ngờ lên tiếng chỉ trích chàng bạn trai cũ: "Nếu anh không chịu được sự căm ghét của fan, thì ngưng đăng ảnh về cô bạn gái của anh đi (cười lớn). Mối quan hệ đó nên là một điều đặc biệt giữa hai người thôi. Đừng giận dữ với fan của mình. Họ yêu quý anh".

    Giọng ca "Sorry" mới đáp lại rằng, Selena đã lợi dụng chuyện hẹn hò với anh để được chú ý, và giờ lại "chỉ ngón tay đổ lỗi" cho anh. Selena thì "phản đòn" bằng cách tiết lộ Justin từng ngoại tình nhiều lần khi còn hẹn hò với cô.

    Nam ca sĩ "Sorry" tiếp tục phản bác lại bằng cách ám chỉ Selena cũng từng lăng nhăng với Zayn Malik. Cuối cùng, Selena kết thúc tranh cãi bằng câu: "Tôi xong việc rồi. Tôi còn phải gặp những Selenator nữa (tên gọi fan của Selena)".

    [​IMG]
    Những bình luận tranh cãi giữa Justin Bieber và Selena Gomez

    Ít lâu sau, Justin đã chỉnh tài khoản Instagram về chế độ riêng tư, và sau đó thì xóa luôn cả tài khoản đang được 77,8 triệu người theo dõi này.

    Bên cạnh đó, tạp chí People cũng vừa chia sẻ thông tin về chuyện Selena bị tố lợi dụng danh tiếng Justin khi họ còn yêu nhau. Nguồn tin của People nói, Selena chưa bao giờ lợi dụng Justin, mà thật ra Justin mới là người thường phơi bày mối quan hệ của họ trước truyền thông để gây chú ý.

    [​IMG]
    Tạp chí People cho biết, Selena chưa bao giờ lợi dụng Justin, và Justin mới là người thường phơi bày mối quan hệ của họ với truyền thông

    Trong khi đó, Justin Bieber thì đã trở về Mỹ sau chuyến lưu diễn đến Nhật Bản. Đêm 15/8 (giờ địa phương), anh đã được bắt gặp chơi hockey vui vẻ ở Thung lũng San Fernando tại California (Mỹ).

    [​IMG]
    Justin Bieber vui vẻ chơi hockey cùng bạn bè

    [​IMG]
    Cuối tuần trước, anh chàng đã đi lưu diễn ở Nhật Bản và tranh thủ đi chơi cùng cô bạn gái mới Sofia Richie tại đây
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...