SELA FASHION | Nhãn Hiệu Thời Trang Váy Đầm Ngủ Nữ Đẹp Quyến Rũ Cho Các Nàng

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thanh12345, 1/6/19.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Váy đầm ngủ đẹp SELA FASHION là vật dụng không thể vắng trong bst trang phục tại ✅Chất phi lụa mềm ✅Đường chỉ cẩn thận ✅Khuyến mãi mỗi tuần ✅Hậu mãi đa dạng
    SELA FASHION | Thời Trang Đầm Ngủ Đẹp Cuốn Hút Dành Cho Chị Em

    SELA FASHION đọc tắt của SEXY LADY FASHION là thương hiệu thời trang lôi cuốn, chú trọng về những dòng váy đầm ngủ, đầm du lịch, đầm váy dạ tiệc sexy. Cùng phương châm làm đẹp và đem tới sự tự hào cho phái yếu, SELA FASHION luôn phấn đấu cải thiện & phát triển nhằm mang tới nét đẹp lý tưởng nhất cho số đông mọi người.
    [​IMG]
    Ưu điểm của đồ ngủ SELA FASHION

    Các sản phẩm của SELA FASHION thường lựa chất liệu cao cấp như là lụa thái nhằm cam kết sự mềm mịn, dịu dàng với làn da, để khách hàng thả sức trong toàn bộ vận động lẫn cả lúc nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    Nhờ ưu điểm xưởng may riêng thế nên SELA FASHION có thể tha hồ tạo thiết kế của mình, đảm bảo được độ thị hiếu cao theo yêu cầu khách hàng & xu hướng thời gian thực tế. Chưa kể váy ngủ SELA FASHION luôn đi theo hướng hoàn mỹ trong hàng đường kim mũi chỉ hãy chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.
    Ngày nay SELA FASHION đang ứng dụng chính sách khuyến mãi giá phân phối đặc biệt, kèm thêm là freeship TP.HCM cho đơn hàng từ 200 ngìn, miễn phí ship khắp nước cho lô hàng từ 300.000. Ngoài ra mọi người được giao hàng COD, kiểm tra từng mới thanh toán, ví như hàng bị lỗi, khách hàng được đổi trong bảy ngày.
    [​IMG]
    Báo giá váy ngủ SELA FASHION

    Ngày nay hàng mẫu váy ngủ SELA FASHION đang được phân phối với giá rất tốt. Người mua có thể vào website https://sela.com.vn/ nhằm tham khảo giá cung cấp nhé. Xin cám ơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...