Seiko SUR790P1 Khi Sự Lựa Chọn Của Bạn Là Truyền Thống

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thangtamfive, 25/5/17.

  1. thangtamfive

    thangtamfive Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ truyền thống sẽ cho bạn sự tinh tế, giản dị mà sang trọng, không phải kiểu nổi bật và đập vào mắt của bạn. Seiko SUR790P1 là một trường hợp điển hình như thế. Sự tinh tế là điều mà những người đồng điệu với đồng hồ truyền thống cổ điển sẽ cảm nhận được.

    --- Bạn có muốn biết Giá đồng hồ Tissot 1853 dây da của Hải Triều hay không?

    Seiko SUR790P1 Khi Sự Lựa Chọn Của Bạn Là Truyền Thống

    [​IMG]
    Chân dung Seiko SUR790P1 chính hãng

    Chúng ta không bàn về những chiếc đồng hồ cổ - tức là những chiếc đồng hồ đã sản xuất từ lâu của Orient mà chúng ta đang bàn về những chiếc được sản xuất sau này nhưng lại mang phong cách đơn giản và cổ điển này xưa. Vì sao nói thiết kế đơn giản là cổ điển? Ngày xưa, việc phát minh ra chiếc đồng hồ đeo tay xem giờ đã chính là một thành công lớn, chưa hề có những chức năng khác bổ sung vì thế đồng hồ cổ điển chỉ đơn giản có kim giờ phút giây và 12 số giờ đơn giản. Vì thế những chiếc classic orient watches chính là những chiếc đồng hồ cổ điển.

    Seiko SUR790P1 là một chiếc như thế khi được thể hiện:

    Mặt số với khung niềng kích thước trung bình. Ngày này người ta thịnh hành với những kích thước một là cực to, oversize hoặc là cực nhỏ như những chiếc đồng hồ lắc tay. Nhưng Seiko SUR790P1 lại chọn kích thước trung bình, vô cùng vừa vặn với tỷ lệ cổ tay phụ nữ.

    Khung niềng đồng hồ được thiết kế với độ dày và đường nét đơn sơ xưa cũ. Khung niềng trơn láng, các gờ góc cạnh bình thường, không sáng tạo hay cách điệu.

    Dáng dấp cổ điển được tăng độ truyền thống hơn khi khung niềng Seiko SUR790P1 có màu vàng đậm (gần bằng với màu vàng 24K – vàng nguyên chất). Vì thế đồng hồ trông cực kỳ truyền thống, theo phong cách xưa cũ.

    Mặt số đơn giảnvới các vạch giờ giản dị cộng với sự xuất hiện của số 6 và số 12 đường nét cơ bản, 3 kim đòng hồ dáng truyền thống giản dị, tất cả đều có màu vàng rực giống khung niềng.

    Mặt số trắng đơn giản truyền thống nổi bật lên những chi tiết này. Một lịch ngày theo dáng khung của sổ vuông nhỏ vẫn xuất hiện ở vị trí 3 giờ vẫn thường thấy ở đồng hồ.

    --- Tham khảo ngay: Đồng hồ thời trang hàn quốc chính hãng 100% << vào đây!

    [​IMG]
    Xem tham khảo hộp đồng hồ Seiko

    Phần dây da truyền thống của Seiko SUR790P1

    Với những chiếc classic orient watches loại dây da đeo tay được sử dụng là loại trơn cổ điển, không bị xử lý da quá nhiều, màu sắc của Seiko SUR790P1 là màu da nâu đậm, có vân rắn vô cùng chững chạc.

    Thông Số Kỹ Thuật

    Thương Hiệu: Seiko
    Số Hiệu Sản Phẩm: SUR790P1
    Xuất Xứ: Nhật Bản
    Giới Tính: Nữ
    Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
    Đường Kính Mặt Số: 30 mm
    Bề Dày Mặt Số: 7 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
    Màu Mặt Số: Trắng
    Chống Nước: 5 ATM
    Chức Năng: Lịch Ngày

    Giới Thiệu: Đồng Hồ Hải Triều

    - Website trực tuyến: donghohaitrieu.com, bạn có thể xem thông tin giá tiền và đặt mua hàng ngay tức khắc nếu có nhu cầu. Bạn vừa có thể thanh toán ngay lẫn sử dụng dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà.

    - Mời bạn tham khảo Bỏ sỉ đồng hồ thời trang Hải Triều như thế nào?

    KPLTAM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...