Seabig - Quy trình lựa chọn khi mua sen vòi Caesar để tránh hàng kém chất lượng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi eobanhmi, 7/8/15.

  1. eobanhmi

    eobanhmi Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cứ tưởng rằng khi mua thiết bị vệ sinh Caesar hay bất kỳ sản phẩm hàng hóa nào cũng chỉ cần chọn và thanh toán là xong. Nhưng hiện giờ kinh tế phát triển, cuộc sống hiện đại hơn, thì việc cầu kỳ và kỹ lưỡng trong mua sắm cũng như tiêu dùng là không thể tránh khỏi. Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay thì hầu như các hãng đều bị hàng giả hàng kém chất lượng chà trộn vào.

    Công Ty TNHH Seabig Việt Nam là nhà phân phối chính thức sản phẩm thiết bị vệ sinh của tổng công ty Caesar Việt Nam, vì vậy khi mua hàng tại Seabig bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Sản phẩm sen vòi Caesar là sản phẩm đa dạng về giá cả và có giá thành không cao, thiết bị nhỏ nên dễ bị làm giả và len lỏi vào thị trường. Hôm nay Seabig sẽ hướng dẫn các bạn một số quy trình khi mua sen vòi Caesar để tránh bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

    1. Lựa chọn công ty cung cấp sen vòi chuẩn và chính hãng
    [​IMG]

    Seabig Việt Nam là đại lý cấp 1 phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh Caear
    Công ty TNHH Sebig Việt Nam đã có hơn 10 năm hoặt động và phát triển trong lĩnh vực hàng gia dụng và thiết bị vệ sinh, hiện nay Sebig đang là đại lý cấp 1 được ủy quyền chính thức của tổng công ty Caesar Việt Nam. Các sản phẩm của Caesar tại Seabig đều là các sản phẩm chất lượng cao, với những tính năng vượt trội. Tính đến nay Seabig đã cung cấp mặt hàng thiết bị vệ sinh Caesar đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và hàng nghìn các dự án công trình xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc. Lựa chọn Seabig là lựa chọn thông minh nhất của bạn khi tìm mua thiết bị vệ sinh cho gia đình.

    2. Lựa chọn kiểu dáng sen vòi phù hợp với phòng tắm nhà bạn

    Hãng thiết bị vệ sinh Caesar là hãng có sản phẩm đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. đặc biệt là dòng sen vòi Caesar cũng có đến hàng tẳm mẫu mã sản phẩm. Sen vòi, sen tắm, vòi chậu, vòi bếp,...mỗi sản phẩm của Caesar đều dạng về mẫu mã và chủng loại, điều này có lợi rất nhiều cho người tiêu dùng, bởi hiện nay thiết kế phòng tắm mỗi gia đình một khác, và thiết bị phòng tắm cũng theo đó mà đa dạng hơn, không phải gia đình nào cũng sử dụng những thiết bị giống nhau. Khi mua bất kỳ một thiết bị nào dù là nhỏ bạn nên nhờ sự tư vấn của công ty bạn lựa chọn mua sản phẩm về kiểu dáng và kích thước phù hợp cho phòng tắm gia đình bạn. Khi đến với Seabig bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên đầy kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ, giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.​

    [​IMG]

    Đến với Seabig bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình

    3. Chọn sen vòi có giá thành phù hợp

    Như đã nói, sen vòi Caesar rất đa dạng về sản phẩm, kèm theo đó là sự đa dạng về giá cả. Các sản phẩm sen vòi Caesar có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu, với các mức giá khác nhau thì kiểu dáng và kích thước sản phẩm cũng khác nhau. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với phòng tắm gia đình bạn trước sau đó chọn sản phẩm nào giá thành phù hợp nhất với gia đình bạn. Khi đến với siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành tất cả các thiết bị vệ sinh đều là giá tốt nhất thị trường. Điển hình như sản phẩm vòi bếp Caesargiá thấp nhất cũng chỉ hơn 200 nghìn, 1 số mẫu cao cấp hơn giá dao động từ 1-2 triệu.

    4. So sánh sản phẩm bạn mua với hàng thật và kiểm chứng.

    Sen vòi Caesar chính hãng khi bạn mua cầm lên sẽ nặng và chắc tay, lớp mạ bên ngoài sẽ láng bóng, thậm chí bạn có thể soi gương được. Sen vòi Caesar thật, chính hãng lõi bên trong có van đĩa điều tiết nước bằng ceramic không bán cặn, bám bẩn, ít bị mòn. Những đặc điểm này bạn có thể trực tiếp kiểm chứng và so sánh để đưa ra kết luận.

    5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi.


    [​IMG]

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyênh nghiệp củaSeabig

    Khi mua sen vòi Caesar hay bất kỳ thiết bị vệ sinh nào tại Seabig bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ khâu tư vấn bán hàng, đến khâu vận chuyển lắp đặt. Các sản phẩm chính hãng để được bảo hành dài hạn tùy từng sản phẩm, các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất bạn có thể đổi trả ngay tại công ty. Đội ngũ kỹ thuật, dịch vụ lắp dặt của Seabig luôn phục vụ khi bạn có yêu cầu kể cả ngoài giờ hành chính. Seabig cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc.

    Trên đây là các quy trình khi bạn chọn mua sen vòi Caesar hay bất kỳ loại sen vòi nào khác. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên nhớ các quy trình này nhé. Nếu công ty nào mà không đảm bảo được các quy trình trên bạn nên cân nhắc lại việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm của công ty đó. Hãy là người tiêu dùng thông mình lựa chọn những sản phẩm thông minh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...