Sau quan hệ 3 ngày- 7 ngày có dấu hiệu mang thai thế nào?

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi meyeucon23, 25/8/17.

  1. meyeucon23

    meyeucon23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chị em đang mong ngóng có thai hay cần tìm hiểu dấu hiệu mang thai sớm nhất? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến chị em một số dấu hiệu mang thai sau 3 ngày quan hệ sớm nhất để chị em nhận biết và đi khám để bảo vệ thai nhi ngay từ thời kỳ đầu.

    Dấu hiệu mang thai từ 3 đến 7 ngày quan hệ.

    Tiểu nhiều

    • Cơ thể bạn sẽ thúc đẩy thận hoạt động nhiểu hơn. Điều này không phải lượng nước tiểu của bạn nhiều mà là bạn đi tiểu nhiểu lần trong một ngày hay sẽ có tình trạng tiểu són,…

    Thèm ăn

    [​IMG]
    • Bắt đầu mang thai, bạn sẽ luôn cảm giác đói, muốn ăn, đặc biệt là ăn vặt. Nhưng không phải bạn sẽ ăn được nhiều món ăn khác nhau mà mình thèm đâu nhé chị em. Các mẹ có cảm giác thèm nhiều món, nhưng khi nhìn thấy chúng chưa chắc bạn đã muốn ăn vì cảm giác ngại miệng đó.

    Trễ kinh

    • Đây là dấu hiệu sớm của việc mang thai. Kinh bị trễ do nhiều nguyên nhân khác nhau như ảnh hưởng tâm lý, mệt mổi, ăn uống, ngủ nghỉ thất thường,… và trong đó có cả mang thai.

    Âm đạo tiết ra lượng máu hồng nhạt

    • Khi bắt đầu mang thai, có thể âm đạo của chị em sẽ tiết ra một lượng máu hồng nhạt với lượng ít và hết sau 2-3 ngày sau đó.

    Cảm giác đau bụng dưới

    • Bạn sẽ có cảm giác đa, hơi tức ở bụng dưới giống như trong những ngày kinh nguyệt nhưng bạn sẽ có cảm giác nặng nề hơn, khó chịu hơn so với ngày đèn đỏ định kỳ đó.


    Tóc khó khịu

    • Có nhiều chị em sẽ xuất hiện tình trạng này trong thời kỳ mang thi sớm nhất. Luôn có cảm giác khó chịu, bức bách với mái tóc của mình. Tóc vào lúc này thường khô, sơ, thiếu sức sống.

    Ngoài những dấu hiệu mang thai sớm trên, còn nhiều dấu hiệu mang thai bé trai, dấu hiệu mang thai ngoài tử cung,dấu hiệu mang thai 3 tuần,… các mẹ cũng cần chú ý để có thể nhận biết sớm để có thể bảo vệ mình và bé yêu ngay từ khi bé bắt đầu hình thành trong bụng mình nhé các mẹ!



     

Chia sẻ trang này

Đang tải...