Sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 26/8/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    dáng mũi cao, thanh tú, thon gọn và hài hòa cùng tổng thể gương mặt là điều mà bất kì người bạn gái nào cũng muốn có, bởi chiếc mũi chấp nhận là tế báo trung tâm có thể tạo điểm sáng cho toàn diện gương mặt. Chính vì đó, hiện tại ngày càng đa dạng người quyết định nhờ cho đến thủ thuật thẩm mỹ nâng mũi “can thiệp” để cải thiện ngoại dáng của mình.

    Để còn tạo được hình mũi xinh đẹp không một phần có thể Tùy thuộc vào cách chăm sóc sau nâng mũi giúp mũi mau lành, đẹp hoàn hảo như tự nhiên của chính những các cô gái nữa. rộng rãi bạn gái sau khi làm đẹp xong thường lúng túng phía trong cách chăm sóc, băn khoăn hay không biết sau sau nâng mũi nên ăn gìvà kiêng ăn gì để nhanh hồi phục. bài viết này sẽ tư vấn câu hỏi lên cho những bạn gái với Xem thêm nhé!

    Sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng ăn gì?

    [​IMG]

    Thực phẩm các chị nạp vào thân thể sau khi nâng mũi sẽ ngay bên cạnh rất to đối với sự phục hồi của các chị, nó có thể làm lành vết mổ nhanh chóng hay là ngược lại. Chính vì thế các chị em cần cẩn thận xem sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng ăn gì nhé!

    Thực phẩm nên ăn sau nâng mũi
    Thực phẩm giàu Vitamin C: bởi vì Vitamin C là một chất chống oxy hóa, giúp nhanh lành vết mỗ do phẫu thuật và nâng cao sức đề kháng, làm giảm nguy cơ nhiễm khuẩn rất tốt nên các chị cần bổ sung thêm qua từng thực phẩm như: cam, bưởi, dâu tây, kiwi, rau xanh, v.v...
    Chất đường có lợi: Chất đường nên ăn là từng loại ngũ cốc đang qua chế biến giống cơm, cháo, xôi, chè đậu đen, đậu xanh, bánh mì, v.v... khắc phục tối đa ăn đường hóa học, bánh kẹo ngọt vì đó dễ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

    Chất xơ: các chị em nên ăn các thực phẩm chứa nhiều chất xơ như: bánh mì đen, trái cây, rau quả, v.v… để cơ thể nhanh hồi phục.

    Bổ sung nước: Hậu nâng mũi, thân thể các chị em bị mất khá nhiều nước do đó phải tăng cường uống nước lọc, nước trái cây, sữa đậu nành, súp, v.v.... Để sản xuất thêm nước cho thân thể.
    Thực phẩm nên kiêng sau nâng mũi
    Thủy hải sản: Đối cùng từng người mới thực hiện nâng mũi thì ăn từng loại thủy hải sản rất dễ gây ngứa ngáy, khó chịu. sát bên đó chất tanh của chúng sẽ khiến cho vết mổ lâu lành hơn.
    Đồ nếp và thịt gà: Hai loại thực phẩm này đều sở hữu tính nóng nên dễ tạo thành hiện tượng sưng và mưng mủ cho vết mỗ do phẫu thuật, bởi vì sau nâng mũi cần giảm thiểu.

    Rau muống: Đây là thực phẩm hàng đầu có thể tạo nên sẹo lồi sau thẩm mỹ nâng mũi, bởi vì các nàng cần tránh dùng rau muống trong các bữa ăn nhé!

    [​IMG]

    trên đây là các kỹ càng bên trong chế độ dinh dưỡng sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng ăn gì mà các cô bạn sau khi làm xinh đẹp cần Tham khảo. Ngoài ra, điều chủ yếu nhất giúp các chị có được dáng mũi xinh đẹp là cần chọn một giải pháp thẩm mỹ đúng và một địa chỉ làm đẹp hoàn hảo uy tín, an toàn tuyệt đối.

    hiện nay, đa số các quý khách hàng khi cho đến nâng mũi Hàn Quốc ở thẩm mỹ vip đều cảm thấy rất hài lòng do đó ngoại dáng đã có được sự biến đổi rất lớn nhờ dáng mũi thanh thoát, hài hòa. Dưới bàn tay khéo léo và phổ biến năm tay nghề của những bác sĩ tại Bệnh Viện thẩm mỹ VIP, mỗi ca nâng mũi thẩm mỹ chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, giản dị, bóc tách nhẹ nhàng thối thiểu xâm lấn. bởi vì, các cô gái sẽ dễ dàng Để biết hình mũi thon gọn, xinh đẹp giống muốn mà có không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ nào. Công tinh bột nghệ vàng nâng mũi Hàn Quốc ở VIP được chuyển giao trực tiếp qua website giúp cái mũi đẹp tự nhiên, không bóng đỏ, có không lộ sóng cũng giống tình trạng nghiêng lệch nên các nàng tất cả còn yên tâm làm đẹp hoàn hảo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...