Sáu mẹo tất thắng , chuẩn xác khóa đối tượng mục tiêu quảng cáo trên Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Một trong những lợi thế lớn nhất của quảng cáo trên Facebook là bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng quảng cáo của mình rất chính xác, không giống như quảng cáo trên TV hoặc tàu điện ngầm, người qua đường có thể nhìn thấy tất cả chúng. Bài viết này mang đến cho bạn 6 mẹo độc đáo để nhắm mục tiêu đối tượng, cho phép bạn thiết lập đối tượng quảng cáo trên Facebook của mình một cách hiệu quả và chính xác hơn.

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter . Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Mẹo 1: Không sử dụng Boost Post để quảng cáo bài đăng, hãy sử dụng trình quản lý quảng cáo Ads Manager.

      Nhiều nhà tiếp thị sử dụng Boost Post để quảng bá quảng cáo Facebook.

      Phương pháp này thì có ít cài đặt hơn so với Ads Manager.

      Kỹ thuật 2: Thiết lập vị trí

      Bạn có biết khi cài đặt vị trí, ngoài việc đặt quốc gia và khu vực, bạn còn có thể đặt địa chỉ không?

      Bạn có thể chỉ định đối tượng quảng cáo của mình là những người trong phạm vi vài km tính từ địa chỉ. Bạn cũng có thể chỉ ra những người sống ở địa điểm này, gần đây đã đến địa điểm này và đã đi du lịch ở địa điểm này.

      Điều này rất phù hợp cho việc kinh doanh cửa hàng thực thể vât lý và một số doanh nghiệp trong khu vực.

      Mẹo 3: Cài đặt chi tiết không chỉ dùng mỗi hứng thú là đủ

      Facebook cho phép bạn thiết lập đối tượng của bạn dựa trên sở thích, chẳng hạn như nhiếp ảnh, nấu ăn, làm đẹp, v.v.

      Nhưng sự hứng thú đôi khi không phải là thiết lập tốt nhất: bởi vì Facebook đánh giá về độ hứng thú khôngthực sự chính xác và bản thân sự hứng thú cũng rất mơ hồ đối với các đặc điểm của con người.

      Mẹo 4: Cài đặt chi tiết nên bao gồm dữ liệu thống kê nhân khẩu Demographics / hành vi Behaviour

      Trên thực tế, ngoài hứng thú, việc thiết lập mục tiêu chi tiết còn bao gồm cả nhân khẩu học Demographics / hành vi Behaviour.

      Mẹo 5: Trang của đối thủ và chuyên gia

      Trong phần cài đặt chi tiết, ngoài các thông số về nhân khẩu học, sở thích, hành vi,… như trên, bạn còn có thể thiết lập các trang Facebook khác để thu hút fan của đối thủ vào trang của mình!

      Ví dụ: trang Facebook của đối thủ hoặc chuyên gia là cơ sở khách hàng của bạn. Bạn có thể nhập tên trang của đối thủ tại đây.

      Kỹ thuật 6: Sử dụng chồng chéo include và loại trừ exclude

      Đây cũng là một thiết lập giúp tăng cường quảng cáo của Boost Post.

      Nói chung, khi bạn cài đặt bất kỳ trong khóa mục tiêu chi tiết bao gồm sở thích, các trang khác, nhân khẩu học, v.v., Nếu bạn nhập nhiều cài đặt, Facebook sẽ giúp bạn đặt đối tượng thành bất kỳ ai đáp ứng cài đặt A hoặc cài đặt B.

      Nhưng ngoài cách tiếp cận này, bạn cũng có thể chọn:

      Chồng chéo include: Bất kỳ ai đáp ứng cài đặt A và cài đặt B

      Loại trừ exclude: bất kỳ ai không đáp ứng cài đặt A

      Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng một số cùng nhau, chẳng hạn như phù hợp với A hoặc B và C, nhưng không phù hợp với D.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...