Sau khi quan hệ đau tinh hoàn có sao không ?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 4/9/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đau tinh hoàn sau khi quan hệ là tình trạng khá phổ biến hiện nay, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và chất lượng sinh sản. Vậy nguyên nhân đau tinh hoàn sau khi quan hệ do đâu và cách khắc phục hiệu quả thế nào chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Đau tinh hoàn sau khi quan hệ có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào, với những cơn đau dữ dội khiến nam giới cảm thấy khó chịu, sợ hãi khi "yêu".

    1. Đau tinh hoàn sau khi quạn hệ do đâu ?
    [​IMG]

    Theo các chuyên gia nam khoa An Việt, nguyên nhân gây nên bệnh đau tinh hoàn sau khi quan hệ có thể là do những nguyên nhân sau đây:
    Viêm mào tinh hoàn: Bệnh phổ biến từ 20-38 tuổi, ở độ tuổi khác vẫn có thể mắc bệnh như tỉ lệ ít hơn. Triệu chứng của bệnh là đau tinh hoàn kéo dài kèm theo sốt, vùng da bìu sưng đó, khi nắn nhẹ cảm thấy đau...
    Xoắn tinh hoàn: Tình trạng này kéo dài có thể dẫn tới việc hoại tử tinh hoàn. Bìu sưng to, đau bụng, buồn nôn, khi chạm vào tinh hoàn thì cảm giác đau tăng lên là triệu chứng của bệnh xoắn tinh hoàn.
    Viêm tuyến tiền liệt: Đau một bên hoặc cả hai, cơn đau kéo dài và liên tục là những biểu hiện của bệnh này. Bệnh chủ yếu xuất hiện ở người trẻ tuổi, những người cao tuổi cũng có thể mắc phải nhưng tần suất ít hơn.
    Chấn thương hoặc va đập: Khi gặp phải các vấn đề chấn thương hay va đập mạnh cũng sẽ khiến tinh hoàn bị sưng lên và đau. Nhưng tình trạng này chỉ xảy ra tạm thời, nếu nghỉ ngơi thì các vết thương sẽ dần phục hồi.
    Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/dau-tinh-hoan-va-bung-duoi-la-bieu-hien-cua-benh-gi/
    2. Cần làm gì khi gặp hiện tượng quan hệ xong đau tinh hoàn

    Nam giới khi gặp phải hiện tượng đau tinh hoàn sau khi quan hệ không nên được chủ quan, thay vào đó là nên đến các cơ sở y tế uy tín để các bác sỹ kiểm tra và tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị phù hợp.
    Tuy vào mức độ bệnh, nguyên nhân cũng như tình trạng sức khỏe của bạn mà các bác sỹ có thể đưa ra phương pháp điều trị khác nhau: Theo đó các phương pháp điều trị có thể là:
    Đau tinh hoàn sau khi quan hệ do bệnh ký: Phương kháp điều trị chủ yếu là nội khoa, lúc này thuốc kháng sinh sẽ là phương pháp mang lại hiệu quả nhất. Do đóm bạn cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sỹ thì mới nhanh chóng khỏi bệnh. Trong quá trình điều trị cũng nên kiêng quan hệ tình dục.
    Đau tinh hoàn sau khi quan hệ do quan hệ quá nhiều: Phương pháp hữu hiệu nhất là giảm tần suất “yêu”. Trong quá trình giao hợp, không nên thực hiện các cử chỉ, hành động thô bạo.
    Ngoài ra, cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên mặc quần quá chật làm ảnh hưởng tới tinh hoàn... Khi gặp phải bất cứ vấn đề về đau tinh hoàn sau khi quan hệ không nên chủ quan mà cần điều trị gấp bởi nó ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn như: vô sinh – hiễm muộn, cuộc sống, sức khỏe...
    Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề đau tinh hoàn sau khi quan hệ ở nam giới. Hy vọng những thông tin này có thể giúp các bạn hiểu được chứng bệnh như thế nào và có cách để phòng tránh hiệu quả nhất. Chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...